download Mẫu thông báo kết quả thẩm định dự án File DOC

Mẫu thông báo kết quả thẩm định dự án

 File DOC

Download Mẫu thông báo kết quả thẩm định dự án - Báo cáo kết quả thẩm định dự án

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/07/2018

Mẫu thông báo kết quả thẩm định dự án cần trình bày những nội dung gì và phải đảm bảo các điều kiện nào là vấn đề được rất nhiều đơn vị, cá nhân quan tâm. Dưới đây là mẫu thông báo kết quả thẩm định dự án mới nhất theo Nghị định 59/2015/NĐ-CP, mời các bạn tham khảo chi tiết và tải về sử dụng khi cần thiết.



Mẫu thông báo kết quả thẩm định dự án sẽ do cơ quan thẩm định ban hành sau khi đã tiến hành thẩm định dự án theo đúng trình tự quy định của pháp luật. Người nhận thông báo kết quả thẩm định dự án sẽ là chủ đầu tư dự án. Việc thẩm định dự án là nội dung quan trọng và bắt buộc đối với các dự án xây dựng để đảm bảo việc quản lý chặt chẽ của cơ quan nhà nước về chất lượng và tính pháp lý của các công trình hiện nay.

mau thong bao ket qua tham dinh du an

Mẫu báo cáo thẩm tra công trình xây dựng

Trong nội dung mẫu thông báo kết quả thẩm định dự án, cơ quan thẩm định cần đưa ra các căn cứ pháp luật để tiến hành thẩm định nhằm đảm bảo việc khách quan, chính xác trong công tác thẩm định của mình với công trình và chủ đầu tư xây dựng đó.

Ngoài ra, mẫu báo cáo quá trình thực hiện dự án cũng cần thiết đối với quá trình triển khai dự án ở nhiều lĩnh vực khác nhau, mẫu báo cáo quá trình thực hiện dự án sẽ báo cáo chi tiết các chi phí và nhân sự phục vụ cho dự án, từ đó đánh giá dự án được khách quan hơn.

Các nội dung chính cần tiến hành thẩm định và trình bày trong mẫu thông báo kết quả thẩm định dự án bao gồm:

- Thông tin chung về dự án

- Thông tin về hồ sơ thẩm định dự án

- Các nội dung hồ sơ dự án trình thẩm định

- Các ý kiến tổng hợp của các đơn vị phối hợp đối với dự án

- Kết quả thẩm định dự án

- Kết luận thẩm định

Qua mẫu thông báo kết quả thẩm định dự án, dự án có đủ điều kiện phê duyệt và triển khai hay không sẽ được kết luận chính thức và thông báo đến chủ đầu tư dự án. Cơ quan thẩm định cần ký, ghi rõ họ tên, chức vụ và đóng dấu xác nhận cho văn bản thẩm định này.

Mẫu thông báo kết quả thẩm định thiết kế cơ sở của dự án cũng là biểu mẫu quan trọng mà các cơ quan thẩm định và chủ đầu tư xây dựng cần quan tâm tìm hiểu. Toàn bộ nội dung mẫu thông báo kết quả thẩm định thiết kế cơ sở của dự án đã được Taimienphi.vn chia sẻ trước đó, các bạn có thể lưu lại để sử dụng rất tiện lợi.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thông báo kết quả thẩm định dự án được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thông báo kết quả thẩm định dự án là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thông báo kết quả thẩm định dự án File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm