download Mẫu thông báo nghỉ tết 2024

Mẫu thông báo nghỉ tết

 2024

Download Mẫu thông báo nghỉ tết - Thông báo nghỉ tết Dương Lịch, Nguyễn Đán

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/01/2024

Mẫu thông báo nghỉ tết là biểu mẫu được sử dụng vào dịp cuối năm mà hầu hết các công ty, doanh nghiệp hay các cơ quan, trường học đều sử dụng đến. Khi nhận được mẫu thông báo nghỉ tết, các bạn sẽ nắm được thời gian được nghỉ chính thức theo quy định của đơn vị mình. Các bạn có thể lưu lại ngay mẫu thông báo nghỉ tết được đăng tải dưới đây để sử dụng, sẽ giúp các bạn tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo.


Mẫu thông báo nghỉ tết được sử dụng như mẫu thông báo nội bộ để thông báo đến toàn thể nhân viên, cán bộ, học sinh về thời gian được nghỉ tết chính thức hay thời gian nghỉ lễ vào các dịp nghỉ lễ nào đó trong năm như giỗ tổ Hùng Vương, 30-4 hay 1-5. Thông báo nghỉ tết chỉ được công bố khi đã được ban lãnh đạo, giám đốc đơn vị đồng ý và phê duyệt.


Mẫu thông báo nghỉ tết
Download Mẫu thông báo nghỉ tết - Thông báo nghỉ tết nội bộ công ty Dương lịch, Âm lịch

Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu thông báo nghỉ tết bao gồm các nội dung về căn cứ xây dựng thông báo, nội dung thông báo, người nhận thông báo. Phần nội dung thông báo sẽ ghi rõ thời gian nghỉ chính thức sẽ kéo dài bao nhiêu ngày, bắt đầu từ ngày nào đến ngày nào. Các bạn cần lưu ý trình bày rõ ràng nội dung này để mọi người đều nắm bắt được thông tin cần thiết, từ đó sắp xếp kế hoạch làm việc, nghỉ ngơi cho phù hợp nhất.

Hiện nay mẫu thông báo nghỉ tết cũng được sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Tùy theo tình hình thực tế mà các bạn có thể điều chỉnh nội dung thông báo cho phù hợp, như mẫu thông báo nghỉ tết nguyên đán , mẫu thông báo nghỉ tết dương lịch, mẫu thông báo nghỉ tết đến khách hàng...

Với các công ty, doanh nghiệp hay cơ quan thì mẫu thông báo nội bộ cũng là biểu mẫu đang được sử dụng rất phổ biến, mục đích sử dụng của mẫu thông báo nội bộ là để thông báo nội dung nào đó đến các nhân viên, cá nhân, phòng ban trong doanh nghiệp, đơn vị để mọi người nắm được và tuân thủ thực hiện cho đúng.


Liên kết tải về - [266 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu thông báo nghỉ tết - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thông báo nghỉ tết được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thông báo nghỉ tết là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thông báo nghỉ tết 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm