download Mẫu thông báo nhập khẩu phế liệu Phiên bản doc

Mẫu thông báo nhập khẩu phế liệu

 Phiên bản doc

Download Mẫu thông báo nhập khẩu phế liệu - Xác nhận nhập phế liệu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/11/2017

Hoạt động nhập khẩu phế liệu để sản xuất phải tuân thủ những quy định chung của pháp luật, trong đó, mẫu thông báo nhập khẩu phế liệu chính là một mẫu giấy tờ được sử dụng nhằm thông báo cho các cơ quan có thẩm quyền về các phế liệu đã nhập, số lượng, cảng xuất nhập khẩu, ngày vận chuyển phế liệu,...


Nhập khẩu phế liệu để sản xuất ra các mặt hàng mới là loại kinh sản xuất, kinh doanh khá phổ biến hiện nay, vì vậy, bài viết sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu thông báo nhập khẩu phế liệu để các bạn có thể thông báo cho các cơ quan có thẩm quyền về một số nội dung nhập khẩu phế liệu mà doanh nghiệp đã thực hiện, mẫu thông báo nhập khẩu phế liệu đảm bảo được đầy đủ những thông tin cần thiết, giúp các bạn tránh được những vi phạm pháp lý khi thực hiện vận chuyển, xuất nhập khẩu phế liệu sử dụng cho sản xuất hiện nay.


Mẫu thông báo nhập khẩu phế liệu
Download Mẫu thông báo nhập khẩu phế liệu - Xác nhận nhập phế liệu

 

Bên cạnh đơn xin cấp giấy nhập khẩu phế liệu được giới thiệu trước đây, bài viết này các bạn sẽ còn biết đến mẫu thông báo nhập khẩu phế liệu để thông tin chi tiết về tổ chức, cá nhân nhập khẩu phế liệu, thông tin về phế liệu nhập khẩu,... để các cơ quan có thẩm quyền quản lý xem xét tính hợp pháp của mặt hàng nhập khẩu và quá trình nhập khẩu chung. Tên phế liệu nhập khẩu và mục đích sử dụng cũng được ghi rõ ràng, chi tiết trong đơn xin cấp giấy nhập khẩu phế liệu để Sở Tài nguyên và Môi trường xem xét tính an toàn với môi trường, con người, của phế liệu nhập khẩu để tiến hành cấp giấy phép nhập khẩu phế liệu theo đúng quy trình chung.

Mẫu thông báo nhập khẩu phế liệu cung cấp đầy đủ các thông tin về tổ chức, cá nhân nhập khẩu phế liệu (ghi rõ tên thương nhân, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, nơi cấp, thời gian cấp, địa chỉ trụ sở chính, địa chỉ cơ sở sản xuất sử dụng phế liệu nhập khẩu, loại sản phẩm sản xuất,...), thông tin rõ ràng về phế liệu nhập khẩu (ghi rõ tên phế liệu, số lượng, xuất xứ, tên và địa chỉ tổ chức, cá nhân xuất khẩu, tên cảng xuất khẩu, cửa hàng khẩu nhập khẩu phế liệu, ngày bốc dỡ, vận chuyển,...). Bên cạnh đó, các bạn cũng cần phải cung cấp các giấy tờ cần thiết như đơn vận chuyển hàng hóa, hợp đồng nhập khẩu phế liệu và một số giấy tờ quan trọng khác.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu thông báo nhập khẩu phế liệu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thông báo nhập khẩu phế liệu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thông báo nhập khẩu phế liệu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thông báo nhập khẩu phế liệu Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm