download Mẫu thông báo tin buồn 2022

Mẫu thông báo tin buồn

 2022

Download Mẫu thông báo tin buồn - Mẫu thông báo sự ra đi của người thân

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu thông báo tin buồn là mẫu văn bản được sử dụng trong tang lễ thông báo về sự ra đi của người thân trong gia đình, tang lễ là một sự kiện buồn, không ai muốn xảy ra, sự ra đi của người đã khuất để lại niềm tiếc thương cho người ở lại. Nội dung, biểu mẫu mẫu thông báo tin buồn sẽ được chúng tôi cập nhật dưới đây mời bạn đọc cùng tham khảo.


Tang lễ là một sự kiện đau buồn mà không gia đình nào muốn xảy ra, sự ra đi của người thân, bạn bè luôn để lại nhiều tiếc thương cho người còn sống. Theo như phong tục tập quán của người Việt Nam trước khi gia đình phát tang sẽ treo mẫu thông báo tin buồn để mọi người cùng biết để đến thăm hỏi đưa tiễn người đã khuất về nơi an nghỉ cuối cùng.

Giấy báo tử cũng chính là một hình thức của báo tin buồn, dành cho những ai đi chiến đấu ở chiến trường bị mất, tuy nhiên giấy báo tử hiện nay không còn được sử dụng nữa, ngày trước nó chỉ là hình thức báo người chết sơ khai, có thể chưa có các thông tin về địa điểm hy sinh, thời gian hy sinh...

Nội dung cơ bản của mẫu thông báo tin buồn cần có các nội dung chính cụ thể sau đây :


Mẫu thông báo tin buồn
Download Mẫu thông báo tin buồn

+ Đại diện gia đình vô cùng thông báo thương tiếc báo tin

+ Tên, ngày sinh của người đã khuất

+ Đơn vị, thâm niêm, chức vụ công tác

+ Thông báo thời gian lâm bệnh, thời gian từ trần, hưởng thọ bao nhiêu tuổi

+ Lễ viếng được tổ chức từ ngày nào đến ngày nào

+ Địa điểm cụ thể tổ chức lễ viếng

+ Người mất hưởng thọ bao nhiêu tuổi

+ Lễ truy điệu được tổ chức vào ngày, giờ nào…

+ Lễ di quan vào giờ… ngày

+ Địa điểm an táng tại đâu…

+ Gia đình xin trân trọng kính báo

Về cơ bản nội dung của mẫu thông báo tin buồn cần có đầy đủ nội dung ở trên để giúp người thân dễ dàng nắm bắt được thời gian cụ thể để tổ chức thăm viếng đúng thời gian địa điểm để kịp thời đến chia buồn cùng gia quyến và tạm biệt người đã khuất.

Bên cạnh cung cấp hướng dẫn về cách viết mẫu thông báo tin buồn Tải Miễn Phí còn cập nhật mẫu thông báo tin buồn được biên soạn sẵn nếu các gia đình muốn áp dụng sử dụng ngay có thể tải trực tuyến về máy tính của mình.

Dành cho các học sinh, tuyển tập văn tả cảnh lớp 5 tổng hợp những bài văn mẫu tả cảnh hay giúp các em có trong tay một tài liệu tham khảo, học cách viết văn, trau dồi kiến thức văn chương, tuy nhiên, các em cũng chỉ nên sử dụng các bài văn tả cảnh lớp 5 để học hỏi cách viết chứ không nên lạm dụng và sao chép.


Liên kết tải về - [42 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu thông báo tin buồn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thông báo tin buồn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thông báo tin buồn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thông báo tin buồn 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm