download Mẫu thông báo tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật File DOC

Mẫu thông báo tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật

 File DOC

Download Mẫu thông báo tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật - Thông bảo về chương trình biểu diễn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/08/2017

Mẫu thông báo tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật là mẫu văn bản thông báo do các đơn vị tổ chức chương trình lập ra để gửi đến các cơ quan chức năng quản lý thông báo về việc tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật hoặc trình diễn thời trang… Các đơn vị này có thể lưu lại ngay mẫu thông báo tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật dưới đây về sử dụng để tiết kiệm thời gian soạn thảo.


Đơn vị tiếp nhận thông báo tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật là sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, thành phố. Các nội dung chính cần trình bày trong biểu mẫu này bao gồm các thông tin cá nhân của tổ chức thông báo, các nội dung liên quan đến hoạt động biểu diễn nghệ thuật và các cam kết của đơn vị tổ chức đối với hoạt động này

Đơn đề nghị cấp giấy phép công diễn cũng là mẫu đơn được sử dụng trong lĩnh vực nghệ thuật khi một đơn vị nào đó muốn biểu diễn tác phẩm của mình đến với công chúng, nội dung của đơn đề nghị cấp giấy phép công diễn cần được trình bày chi tiết để gửi đến các cơ quan có thẩm quyền xét duyệt.

mau thong bao to chuc chuong trinh bieu dien nghe thuat

Mẫu thông báo tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật là một trong những biểu mẫu của mẫu thông báo được các đơn vị tổ chức nghệ thuật thường xuyên sử dụng. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà có rất nhiều các mẫu thông báo khác nhau như mẫu thông báo sự việc, sự kiện, thông báo nghỉ lễ, tết... thường được sử dụng trong các công ty, doanh nghiệp.

Bên cạnh các thông tin về địa điểm, thời gian diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật thì kèm theo mẫu thông báo tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật, các đơn vị tổ chức cần lưu ý chuẩn bị bản sao có công chứng cùng bản gốc giấy phép tổ chức biểu diễn nghệ thuật để các cơ quan quản lý đối chiếu và cho phép theo đúng quy định.

Các bạn có thể tham khảo thêm mẫu thông báo tin buồn thường được sử dụng trong tang lễ để thông báo về sự ra đi của người thân trong gia đình. Ngoài thông tin về người mất như họ tên, tuổi tác, lý do mất, thời gian mất thì người nhà cần ghi rõ trong mẫu thông báo tin buồn thời gian, địa điểm tiến hành lễ viếng, lễ an táng cho người mất.

Ngoài ra nếu các đơn vị tổ chức chưa được cấp giấy phép thì các bạn có thể tham khảo ngay đơn đề nghị cấp phép biểu diễn nghệ thuật để sử dụng trong thủ tục xin cấp giấy phép hoạt động theo đúng quy trình, mẫu đơn đề nghị cấp phép biểu diễn nghệ thuật được đăng tải dưới đây rất chi tiết, các bạn có thể lưu lại ngay để sử dụng hoàn toàn miễn phí.


Liên kết tải về - [87 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu thông báo tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thông báo tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thông báo tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thông báo tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm