download Mẫu thông báo về việc nghỉ hưu đối với viên chức File DOC

Mẫu thông báo về việc nghỉ hưu đối với viên chức

 File DOC

Download Mẫu thông báo về việc nghỉ hưu đối với viên chức - Mẫu thông báo nghỉ hưu năm 2017

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/09/2017

Mẫu thông báo về việc nghỉ hưu đối với viên chức là biểu mẫu được lập ra để thông báo về việc nghỉ hưu của viên chức nào đó trong đơn vị. Biểu mẫu này sẽ do các cơ quan, đơn vị lập ra để gửi đến các viên chức thông báo về thời gian bắt đầu nghỉ hưu chính thức để viên chức đó nắm được thông tin chi tiết.


Việc thành lập mẫu thông báo về việc nghỉ hưu đối với viên chức căn cứ vào luật bảo hiểm xã hội, luật viên chức và theo nghị định 29 của Chính phủ ngày 12 tháng 4 năm 2012 về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức. Các nội dung chính được trình bày trong mẫu thông báo về việc nghỉ hưu đối với viên chức bao gồm thông tin cá nhân của viên chức nghỉ hưu như họ tên, năm sinh, chức vụ, đơn vị công tác, thời gian bắt đầu nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm

mau thong bao ve viec nghi huu doi voi vien chuc

Khi nhận được thông báo về việc nghỉ hưu đối với viên chức, viên chức cùng các bộ phận, ban ngành liên quan sẽ có trách nhiệm thực hiện đúng nội dung thông báo này. Các đơn vị, cơ quan có thể lưu lại ngay mẫu thông báo về việc nghỉ hưu đối với viên chức dưới đây để sử dụng khi cần thiết, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo.

Bên cạnh mẫu thông báo về việc nghỉ hưu đối với viên chức thì các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn xin nghỉ hưu trước tuổi để sử dụng khi có nhu cầu xin nghỉ hưu trước tuổi nghỉ hưu nhà nước quy định, trong  đơn xin nghỉ hưu trước tuổi cần nêu rõ thông tin về cán bộ, viên chức xin nghỉ hưu, lý do xin nghỉ hưu sớm để được xem xét theo đúng quy định.

Mẫu thông báo về việc nghỉ hưu cũng là một trong những biểu mẫu tiêu biểu của mẫu thông báo được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Thay vì việc thông báo bằng miệng hoặc gọi điện thông báo rất mất thời gian thì các bạn có thể sử dụng ngay mẫu thông báo để thông báo ngay đến tất cả mọi người một sự việc, sự kiện nào đó.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu thông báo tin buồn là mẫu thông báo về sự ra đi của người thân. Theo phong tục của dân tộc ta thì trước khi gia đình phát tang mọi người đều phải chuẩn bị mẫu thông báo tin buồn để thông báo tin buồn của gia đình đến tất cả mọi người.


Liên kết tải về - [81 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu thông báo về việc nghỉ hưu đối với viên chức - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thông báo về việc nghỉ hưu đối với viên chức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thông báo về việc nghỉ hưu đối với viên chức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thông báo về việc nghỉ hưu đối với viên chức File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm