download Mẫu thông báo về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện ở nước ngoài Phiên bản doc

Mẫu thông báo về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện ở nước ngoài

 Phiên bản doc

Download Mẫu thông báo về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện ở nước ngoài - Thông báo thành lập chi nhánh mới ở nước ngoài

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu thông báo về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện ở nước được sử dụng khi các doanh nghiệp muốn thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện ở nước ngoài một cách hợp pháp. Các bạn bắt buộc phải hoàn thiện được toàn bộ những thông tin có trong mẫu thông báo để đảm bảo được tính thống nhất, chặt chẽ, nhất quán theo quy định chung của pháp luật.


Việc thành lập các chi nhánh, văn phòng đại diện phải có sự thông qua của pháp luật, trong đó, mẫu thông báo về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện ở nước ngoài chính là một yêu cầu bắt buộc mà các doanh nghiệp sẽ phải thực hiện. Vì vậy, các bạn có thể tham khảo nội dung mẫu thông báo sau đây để có được những thông tin hữu ích nhất giúp các bạn có thể hoàn tất được những nội dung thông tin có trong mẫu một cách nhanh chóng, dễ dàng.


Mẫu thông báo về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện ở nước ngoài
Download Mẫu thông báo về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện ở nước ngoài - Thông báo thành lập chi nhánh mới ở nước ngoài

 

Trong mẫu thông báo về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện ở nước ngoài, có một số thông tin mà các bạn sẽ bắt buộc phải hoàn thiện như:

- Thông tin doanh nghiệp: Ghi rõ tên doanh nghiệp bằng chữ in hoa, có dấu, mã số doanh nghiệp/mã số thuế hoặc số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

- Những thông báo về việc lập chi nhánh, văn phòng đại diện ở nước ngoài:

+ Tên chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh cụ thể (Toàn bộ viết bằng chữ in hoa có dấu).

+ Địa chỉ chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh, ghi rõ số điện thoại, địa chỉ email, số Fax để liên lạc.

+ Số Giấy chứng nhận hoạt động chi nhanh, văn phòng đại diện hoặc các giấy tờ tương đương khác (Ghi rõ ngày cấp, cơ quan cấp).

+ Ngành, nghề kinh doanh (đối với chi nhánh), nội dung hoạt động (đối với văn phòng đại diện).

+ Thông tin người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện.

Toàn bộ những thông tin kê khai trong mẫu thông báo về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện ở nước ngoài đều phải chính xác tuyệt đối, trung thực, có nội dung rõ ràng, chi tiết, đầy đủ. Những thông tin này cũng sẽ được ghi trong giấy phép thành lập cho nhánh, văn phòng đại diện do các cơ quan có thẩm quyền cấp.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu thông báo nội bộ được sử dụng để ban hành các nội dung cần thông báo đến toàn thể nhân viên trong công ty, cơ quan, doanh nghiệp, các nội dung trong mẫu thông báo nội bộ cần phải trình bày ngắn gọn, đầy đủ và chính xác để mọi người đều nắm được và thực hiện theo.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu thông báo về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện ở nước ngoài - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thông báo về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện ở nước ngoài được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thông báo về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện ở nước ngoài là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thông báo về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện ở nước ngoài Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm