download Mẫu thông báo thay đổi người đại diện theo pháp luật Doc

Mẫu thông báo thay đổi người đại diện theo pháp luật

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1398
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu thông báo thay đổi người đại diện theo pháp luật - Thông báo thay đổi người đại diện pháp luật

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2017

Mẫu thông báo về việc thay đổi người đại diện theo pháp luật là mẫu thông báo thay đổi người đại diện pháp luật của công ty, thông báo này được gửi lên phòng kinh doanh của tỉnh, thành phố với mục đích thông báo với cơ quan nhà nước công ty đã thay đổi đại diện pháp luật, để thực hiện các thủ tục pháp lý cho công ty, sau khi nhận được thông báo này người đại diện pháp luật mới sẽ có những quyền hạn khi làm các thủ tục pháp lý cho công ty.


Người đại diện pháp luật cho công ty thường là luật sư, người am hiểu về luật pháp được công ty thuê làm một số thủ tục, hồ sơ liên quan đến pháp luật cho công ty, do đó mỗi công ty sẽ không có một người đại diện về mặt pháp luật mà có thể thay đổi theo thời gian, để thay đổi người đại diện theo pháp luật công ty sẽ phải gửi thông báo tới cơ quan chức năng của thành phố, tỉnh để thông báo và được sự đồng ý của cơ quan này.

download mau thong bao ve viec thay doi nguoi dai dien theo phap luat

Trong biểu mẫu thông báo về việc thay đổi người đại diện theo pháp luật cần nêu rõ tên doanh nghiệp, mã số thuế, trụ sở, số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, và thông tin về người đại diện theo pháp luật của công ty như thông tin của người đại diện cũ như họ tên, ngày sinh, số chứng minh thư, địa chỉ và thông tin về người đại diện về mặt luật pháp mới của công ty.

Việc thông báo về thay đổi người đại diện pháp luật giúp công ty hoàn thành thủ tục về mặt luật pháp với cơ quan chức năng khi người cũ đã không còn là đại diện cho công ty nữa, bên cạnh đó sau khi đưa ra thông báo về sự thay đổi này công ty sẽ chịu hoàn toàn những trách nhiệm về tính trung thực và các thông tin đã ghi trong bản thông báo.

Các công ty, doanh nghiệp có thể tham khảo thêm mẫu thông báo để sử dụng khi có nhu cầu thông báo sự kiện, sự việc nào đó của công ty đến toàn thể nhân viên. Mẫu thông báo cần ghi rõ nội dung thông báo, đối tượng áp dụng, căn cứ thành lập thông báo để mọi người cùng nắm được.

Bên cạnh đó mẫu thông báo tin buồn được trình bày như thế nào và có những nội dung gì cũng được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Mẫu thông báo tin buồn được sử dụng để thông báo sự ra đi của người thân, được dùng trong tang lễ.

Thay đại diện pháp luật của công ty là việc mà không phải công ty nào cũng muốn làm, bởi khi thay đổi đại diện pháp luật bạn cần nhiều thời gian để làm quen lại, bắt đầu lại một sự thay đổi, hướng dẫn người mới làm việc theo các quy định của công ty, bên cạnh mẫu thông báo về việc thay đổi người đại diện theo pháp luật bạn có thể tham khảo thêm một số biểu mẫu khác như mẫu giấy ủy quyền công ty, giấy ủy quyền ký giấy tờ, giấy ủy quyền bằng tiếng anh.

Những đặc điểm của mẫu thông báo về việc thay đổi người đại diện theo pháp luật:

- Thông báo gửi lên cơ quan chức năng

- Thông báo về việc thay đổi đại diện pháp luật cho công ty


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thông báo thay đổi người đại diện theo pháp luật được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thông báo thay đổi người đại diện theo pháp luật là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thông báo thay đổi người đại diện theo pháp luật Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm