download Mẫu thông báo về việc thay đổi thông tin đăng ký thuế Phiên bản doc

Mẫu thông báo về việc thay đổi thông tin đăng ký thuế

 Phiên bản doc

Download Mẫu thông báo về việc thay đổi thông tin đăng ký thuế - Thông báo về sửa đổi nội dung đăng ký thuế

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/11/2017

Mẫu thông báo thay đổi thông tin đăng ký thuế là mẫu thông báo được xây dựng để thực hiện vào mục đích các doanh nghiệp lập nên gửi tới phòng đăng ký kinh doanh để thông báo về việc thay đổi thông tin đăng ký thuế của doanh nghiệp mình. Nội dung của mẫu thông báo về việc thay đổi thông tin đăng ký thuế cần phải trình bày đầy đủ, khoa học các thông tin liên quan, bạn đọc cùng theo dõi nội dung chi biết biểu mẫu dưới đây nhé:


Mẫu thông báo về thay đổi thông tin đăng ký thuế được ban hành theo thông tư số 01/2013/TT-BKHĐT của Bộ Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn các doanh nghiệp về nội dung đăng ký thuế.

Các doanh nghiệp khi có nhu cầu thay đổi nội dung thông tin đăng ký thuế thì phải tiến hành gửi thông báo đến phòng đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở kinh doanh. Bên cạnh mẫu thông báo về thay đổi thông tin đăng ký thuế, doanh nghiệp còn phải chuẩn bị thêm nhiều nội dung hồ sơ giấy tờ khác như : Tên, địa điểm trụ sở chính của doanh nghiệp, mã số của doanh nghiệp và ngày cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đăng ký thuế, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và nội dung thay đổi thông tin đăng ký thuế.


Mẫu thông báo về việc thay đổi thông tin đăng ký thuế
Download Mẫu thông báo về việc thay đổi thông tin đăng ký thuế, mẫu sửa đổi nội dung đăng ký thuế

 

Khi nhận được nội dung thông báo thay đổi thông tin đăng ký thuế, phòng đăng kí kinh doanh nhập sữ liệu vào hệ thống thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp để chuyển thông tin sang Tổng cục Thuế. Sau đó phòng đăng ký kinh doanh sẽ cấp giấy xác nhận về việc thay đổi nội dung đặt ký doanh nghiệp cho doanh nghiệp.

Với biểu mẫu thông báo về việc thay đổi thông tin đăng ký thuế có thể tải file chi tiết được Tải Miễn Phí cập nhật trên hệ thống để tiết kiệm được nhiều thời gian công sức tìm kiếm và soạn thảo. Hoặc các bạn cũng có thể lưu lại ngay mẫu thông báo chung về sử dụng để dễ dàng ra thông báo ngay khi cần thiết. Hiện nay các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức đều thường xuyên phải sử dụng đến mẫu thông báo để thông báo về một sự việc, sự kiện nào đó được cụ thể và chuyên nghiệp nhất.

Một trong những mẫu thông báo được nhiều người quan tâm sử dụng nhất có thể kể đến mẫu thông báo tin buồn, được sử dụng khi trong gia đình có người mất cần thông báo đến mọi người. Mẫu thông báo tin buồn cần nêu rõ thông tin người mất, lý do mất và thời gian mất cùng thời gian, địa điểm mai táng để mọi người quan tâm đến tham dự.



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu thông báo về việc thay đổi thông tin đăng ký thuế - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thông báo về việc thay đổi thông tin đăng ký thuế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thông báo về việc thay đổi thông tin đăng ký thuế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thông báo về việc thay đổi thông tin đăng ký thuế Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm