download Mẫu thuyết minh báo báo tài chính Phiên bản doc

Mẫu thuyết minh báo báo tài chính

 Phiên bản doc

Download Mẫu thuyết minh báo báo tài chính - Hướng dẫn thuyết minh BCTC

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu thuyết minh báo báo tài chính sẽ là thông tin tham khảo hữu ích giúp các bạn có thể nắm bắt được cấu trúc và các thành phần của một báo cáo tài chính, qua đó, các bạn sẽ giúp bài thuyết minh báo cáo của mình lôi cuốn và đạt được hiệu quả cao nhất.


Bài viết này giới thiệu đến các bạn mẫu thuyết minh báo báo tài chính, trong đó, các bạn sẽ biết được một số nội dung cần có trong bài thuyết minh để chủ động hoàn thiện được thông tin theo đúng yêu cầu chung, đảm bảo được việc báo cáo đầy đủ, chi tiết nhất. Mẫu thuyết minh báo báo tài chính sẽ giúp các bạn có thể truyền tải được toàn bộ những thông tin quan trọng về tình hình quỹ, ngân sách, những phát sinh không bình thường trong năm,... qua đó, giúp người nghe có thể nắm bắt được những thông tin về tài chính doanh nghiệp để đưa ra được những chiến lược đúng đắn và phù hợp với tình hình hiện tại.


Mẫu thuyết minh báo báo tài chính
Download Mẫu thuyết minh báo báo tài chính - Hướng dẫn thuyết minh BCTC

 

Mẫu thuyết minh báo báo tài chính sẽ có một số nội dung đặc trưng như tình hình thực hiện nhiệm vụ hành chính, sự nghiệp, trong đó, các bạn cần thống kê ra rõ tình hình biên chế, lao động quỹ lương, thực hiện các chỉ tiêu của nhiệm vụ cơ bản,... Bên cạnh đó, trong thuyết minh báo báo tài chính, các bạn cần đưa ra những chỉ tiêu chi tiết, tình hình sử dụng các quỹ, tình hình thực hiện nộp ngân sách, thuyết minh những tình hình và phát sinh không bình thường trong năm, nguyên nhân các biến động tăng, giảm so với sự toán và so với các năm trước, đưa ra nhận xét và kiến nghị,...

Mẫu thuyết minh báo báo tài chính có xác nhận của người lập biểu, phụ trách kế toán, thủ trưởng đơn vị. Thông qua báo cáo, doanh nghiệp sẽ nắm bắt được toàn bộ thông tin về tài chính của doanh nghiệp để đưa ra được những chiến lược, chính sách phù hợp, đúng đắn. Báo cáo tài chính doanh nghiệp sẽ giúp cập nhật đầy đủ tình hình về tài chính, kinh doanh giúp đưa ra được các quyết định kinh tế và định hướng phát triển của doanh nghiệp trong thời gian tới. 

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm biểu mẫu báo cáo kết quả thử việc dành cho nhân viên thử việc để báo cáo với quản lý của mình về tình hình công việc, năng lực của bản thân sau khi kết thúc thời gian thử việc, thông qua nội dung báo cáo kết quả thử việc, người quản lý sẽ có những đánh giá về nhân viên một cách chính xác nhất và quyết định đề xuất với cấp trên việc ký hợp đồng làm việc chấm thức hay không.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu thuyết minh báo báo tài chính - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thuyết minh báo báo tài chính được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thuyết minh báo báo tài chính là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thuyết minh báo báo tài chính Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm