download Mẫu tờ khai đăng ký việc nhận cha, mẹ Phiên bản doc

Mẫu tờ khai đăng ký việc nhận cha, mẹ

 Phiên bản doc

Download Mẫu tờ khai đăng ký việc nhận cha, mẹ - Khai thông tin nhận lại thân sinh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/11/2017

Mẫu tờ khai đăng ký việc nhận cha, mẹ là một trong số những mẫu giấy tờ được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Tờ khai được ứng dụng cho những trường hợp con đã lớn nhận cha mẹ và sử dụng tờ khai đăng ký với mục đích chứng thực quan hệ cha mẹ với các con của mình. Hãy cùng tham khảo chi tiết mẫu tờ khai để có thể sử dụng khi có nhu cầu.


Nội dung của mẫu tờ khai đăng ký việc nhận cha mẹ bao gồm, quốc hiệu, tiêu ngữ cùng với tên tờ khai đăng ký được trình bày rõ ràng và cụ thể nhất. Những thông tin về đơn vị nhận tờ khai cũng với thông tin cá nhân, ngày tháng năm sinh và giới tính, dân tộc, quốc tịc, nơi tạm trú, số chứng munh thư được trình bày rõ ràng nhất. Những thông tin vè đề nghị và công nhận người này làm con, cụ thể tên tuổi ngày tháng của người được nhận làm con.

Tương tự là mẫu tờ khai đăng ký khai sinh là biểu mẫu dành cho các gia đình tiến hành đăng ký giấy khai sinh cho trẻ sơ sinh, việc hoàn thiện các nội dung trong mẫu tờ khai đăng ký khai sinh là rất cần thiết để làm cơ sở cho các cơ quan chức năng tiến hành cấp giấy khai sinh cho trẻ nhỏ theo đúng quy định.

mau to khai dang ky viec nhan cha me

Trong những thông tin về cung cấp trong tờ khai còn có cam đoan của người thực hiện làm tờ khai và chữ ký của người khai để xác nhận. Bên cạnh những thông tin đó còn có các giấy tờ cũng như tài liệu kèm theo để chứng minh quan hệ cha mẹ con của mình. Cùng với đó là ý kiến của người nhận làm cha mẹ, mọi vấn đề được viết rõ ràng nhất cùng với chữ ký xác nhận.

Còn đối với các cá nhân cần đóng thuế TNCN thì mẫu tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân là biểu mẫu quan trọng mà các bạn cần hoàn thành để hoàn thiện thủ tục nộp thuế theo quy định của pháp luật, các nội dung trong mẫu tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân cần điền chính xác, đầy đủ theo đúng biểu mẫu được đăng tải tại đây do cơ quan thuế quy định.

Ngoài ra hãy cùng tham khảo và tìm hiểu nhiều hơn nữa những thông tin về mẫu tờ khai hay các mẫu tờ đăng ký điợc ứng dụng khá phổ biến hiện nay. Cùng tham khảo trên Taimienphi,vn để có thể lựa chọn dễ dàng và ứng dụng thích hợp cho công việc của mình.

 


Liên kết tải về - [428 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu tờ khai đăng ký việc nhận cha, mẹ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu tờ khai đăng ký việc nhận cha, mẹ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tờ khai đăng ký việc nhận cha, mẹ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu tờ khai đăng ký việc nhận cha, mẹ Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm