download Mẫu tờ khai cấp chứng minh nhân dân Phiên bản doc

Mẫu tờ khai cấp chứng minh nhân dân

 Phiên bản doc

Download Mẫu tờ khai cấp chứng minh nhân dân - Biểu mẫu đăng ký cấp căn cước công dân

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/11/2018

Mẫu tờ khai cấp chứng minh nhân dân là mẫu tờ khai bắt buộc đối với các công dân đi làm chứng minh nhân dân, trong đó, người khai sẽ phải kê khai toàn bộ những thông tin cá nhân của mình, đó chính là căn cứ để cho vào chứng minh thư.


Chứng minh nhân dân là một trong những giấy tờ tùy thân quan trọng nhất của mỗi công dân và được cấp khi công dân đủ 13 tuổi trở lên, cùng với đó, người có nguyện vọng cấp chứng minh nhân dân sẽ phải kê khai toàn bộ những thông tin cá nhân vào mẫu tờ khai cấp chứng minh nhân dân - mẫu chung để các cơ quan cấp xem xét tính hợp lý của những thông tin có trong đó. Toàn bộ thông tin có trong mẫu tờ khai cấp chứng minh nhân dân sẽ là căn cứ để các cơ quan có thẩm quyền ghi chép vào trong sổ, vì vậy các bạn cần chú ý để cung cấp toàn bộ những thông tin được đầy đủ, chính xác nhất.


Mẫu tờ khai cấp chứng minh nhân dân
Download Mẫu tờ khai cấp chứng minh nhân dân

 

Các bạn có thể tìm hiểu thêm thủ tục cấp chứng minh nhân dân để nắm được quy trình cấp chứng minh nhân dân mới nhất theo đúng quy định, thủ tục cấp chứng minh nhân dân còn hướng dẫn mọi người chuẩn bị các giấy tờ cần thiết cho việc đăng ký chứng minh nhân dân dành cho công dân từ 14 tuổi trở lên.

Trong mẫu tờ khai cấp chứng minh nhân dân, các bạn cần cung cấp một số thông tin cụ thể như thông tin người có nguyện vọng cấp CMND (ghi rõ tên, ngày sinh, giới tính, nguyên quán, nơi ĐKHK thương trú, nghề nghiệp, nơi làm việc, dân tộc, tôn giáo, trình độ học vấn), thông tin về cha, mẹ, vợ/chồng, dấu vết riêng và dị hình,... Sau khi hoàn tất được các thông tin có trong mẫu tờ khai cấp chứng minh nhân dân, người khai sẽ ký xác nhận vào tờ khai và nộp lên các cơ quan có thẩm quyền cấp chứng minh nhân dân.

Mẫu tờ khai cấp chứng minh nhân dân sẽ được sử dụng để người dùng có thể kê khai toàn bộ những thông tin cá nhân khi đi làm chứng minh nhân dân hoặc cấp đổi CMND theo đúng quy định hiện nay, vì vậy, toàn bộ những thông tin có trong tờ khai cần phải chính xác tuyệt đối, đó sẽ là căn cứ thông tin để ghi vào thẻ chứng minh nhân dân. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo đơn đề nghị cấp chứng minh nhân dân để sử dụng khi có yêu cầu cấp mới hoặc cấp lại chứng minh nhân dân đã bị mất trước đó, Trong đơn đề nghị cấp chứng minh nhân dân, các bạn cũng cần trình bày đầu đủ các thông tin cá nhân để được xem xét cấp mới hoặc cấp lại CMND theo đúng yêu cầu của mẫu.

Nhằm giúp độc giả dễ dàng hơn trong việc tra cứu số cmnd để thuận tiện hơn trong học tập, công việc cũng như trong cuộc sống, chúng tôi giới thiệu đến các bạn một số nội dung cơ bản liên quan đến thao tác tra cứu này, bạn cùng đón đọc để nắm được những thông tin cơ bản, cần thiết nhất nhé.


Liên kết tải về - [5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu tờ khai cấp chứng minh nhân dân - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu tờ khai cấp chứng minh nhân dân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tờ khai cấp chứng minh nhân dân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu tờ khai cấp chứng minh nhân dân Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm