download Mẫu tờ khai cấp chứng minh thư nhân dân mới Phiên bản doc

Mẫu tờ khai cấp chứng minh thư nhân dân mới

 Phiên bản doc

Download Mẫu tờ khai cấp chứng minh thư nhân dân mới - Đơn xin cấp CMND mẫu cmnd02

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/06/2021

Mẫu tờ khai cấp chứng minh nhân dân mới áp dụng sử dụng cho các cá nhan bị mất, bị hỏng hoặc chứng minh nhân dẫn đã qus hạn 15 năm. Quy trình đổi cấp lại chứng minh nhân dân sẽ thực hiện theo chuyển sang loại 12 số và hình thức thể hiện của chứng minh nhân dân theo mẫu mới.


Theo thông tư ban hành số 05/2014/TT-BCA trình bày rõ ràng về quyết định đề nghị xin cấp chứng minh thư nhân dân mẫu mới 12 số cho các đối tượng có nhu cầu cấp mới, đổi lại chứng minh nhân dân.

Tờ khai cấp chứng minh thư nhân mới nhất là mẫu CMN02 mà Tải Miễn Phí cập nhật tới các bạn đọc giả là mẫu tờ khai chứng minh nhân dân sử dụng trong cấp quản lý chứng minh nhân dân. Tờ khai cấp chứng minh nhân dân là mẫu dể cho người dùng tiến hành kê khai thông tin cá nhân trong quá trình làm mới chứng minh nhân dân.


mau to khai cap chung minh thu nhan dan moi
Download Mẫu tờ khai cấp chứng minh thư nhân dân mới

Tờ khai cấp chứng minh nhân dân là một trong những nội dung thủ tục bắt buộc trong quá trình chúng ta làm lại chứng minh nhân dân, nội dung cơ bản mẫu tờ khai cấp chứng minh mà bạn đọc cần phải hoàn thiện là: Thông tin về họ tên khai sinh, họ và tên khác nếu có, ngày tháng năm sinh, giới tính, dân tộc, tôn giáo, nơi đăng kí khai sinh, quê quán, nơi thường trú, nghề nghiệp, trình độ học vấn, số điện thoại, số chứng minh thư nhân dân, họ tên thông tin cha, mẹ, đặc điểm nhận dạng.

Mọi thông tin trong tờ khai cấp chứng minh nhân dân cần phải điền đầy đủ rõ ràng chữ viết cùng một loại mực không được tẩy xóa, người đến làm thủ tục nếu không biết chữ có thể nhờ người khác kê khai hộ, nghiêm cấm tình trạng tẩy xóa sửa chữa nội dung đã được điền ở bên trong biểu mẫu, mọi thông tin tại cục trong biểu mẫu đều phải được ghi chú thích hướng dẫn rõ ràng để quá trình xét duyệt thông tin làm lại chứng minh được nhanh chóng hiệu quả.

Tra cứu chứng minh thư là một trong các tính năng được Tổng cục Thuế tạo ra nhằm hỗ trợ các các nhân, doanh nghiệp trong việc tra cứu các thông tin liên quan tới thuế, thông qua tra cứu chứng minh thư, bạn chỉ cần ở nhà là có thể tra cứu được mã số thuế của mình.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm tờ khai đăng ký khai sinh để làm thủ tục đăng ký khai sinh cho các bé theo đúng quy định hành chính mới nhất hiện này. Các nội dung chính cần trình bày trong tờ khai đăng ký khai sinh bao gồm thông tin về người đi khai sinh, thông tin khai sinh của trẻ và thông tin về cha, mẹ trẻ.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu tờ khai cấp chứng minh thư nhân dân mới - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu tờ khai cấp chứng minh thư nhân dân mới được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tờ khai cấp chứng minh thư nhân dân mới là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu tờ khai cấp chứng minh thư nhân dân mới Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm