download Mẫu tờ khai chấm dứt việc giám hộ Phiên bản doc

Mẫu tờ khai chấm dứt việc giám hộ

 Phiên bản doc

Download Mẫu tờ khai chấm dứt việc giám hộ - Khai thông tin xin dừng việc giám hộ

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/11/2017

Mẫu tờ khai chấm dứt việc giám hộ là mẫu giấy tờ được ứng dụng khá phổ biến hiện nay cho những đối tượng có nhu cầu khai chấm dứt việc giám hộ và hoàn thiện công việc nhanh chóng và hợp lý hơn. Với mẫu tờ khai này người dùng cũng có thể nắm bắt và hiểu được hết những nội dung, ứng dụng đơn giản khi có nhu cầu. Cùng tham khảo chi tiết và sử dụng dễ dàng nhất.


Trong mẫu tờ khai chấm dứt việc giám hộ bao gồm đầy đủ những thông tin từ quốc hiệu, tiêu ngữ đến tên tờ khai đăng ký cụ thể và rõ ràng nhất. Cùng với đó là những thông tin tên người khai, nơi tạm trú, số chứng minh cùng với đề nghị chấm dứt việc giám hộ được trình bày chi tiết.Thông tin về người giám hộ, cũng như người được giám hộ với đầy đủ họ tên, ngày sinh, dân tộc cùng với địa chỉ thường trú cũng như số chứng minh nhân dân được trình bày chi tiết và dễ hiểu.

mau to khai cham dut viec giam ho

Download Mẫu tờ khai chấm dứt việc giám hộ

Mẫu tờ khai chấm dứt việc giám hộ còn được thể hiện rõ ràng thông qua những lý do chấm dứt việc giám hộ và lời cam đoan cũng như chịu trách nhiệm về những thông tin mà mình đưa ra. Những người muốn có nhu cầu sử dụng tờ khai chấm dứt việc giám hộ, mẫu tờ khai còn cụ thể địa điểm thực hiện viết mẫu tờ khai cũng như ngày tháng năm cụ thể và chữ ký của người khai.

Ngoài mẫu tờ khai chấm dứt việc giám hộ các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những mẫu đơn từ và giấy tờ khác như mẫu tờ khai đăng ký khai sinh là biểu mẫu được sử dụng để hoàn tất thủ tục đăng ký khai sinh cho trẻ nhỏ, mẫu tờ khai đăng ký khai sinh phải sử dụng là biểu mẫu do cơ quan nhà nước ban hành vì thế các bạn có lưu lại ngay để sử dụng khi cần đăng ký khai sinh cho con em mình.

Nếu các bạn quan tâm đến thủ tuc kết hôn thì mẫu tờ khai đăng ký kết hôn là biểu mẫu quan trọng mà các bạn cần hoàn thiện để kê khai các thông tin cá nhân của hai bên có nguyện vọng đăng ký kết hôn với nhau, mẫu tờ khai đăng ký kết hôn sẽ là cơ sở để các cơ quan chức năng tiến hành đăng ký kết hôn cho người yêu cầu theo đúng quy định của Nhà nước.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu tờ khai chấm dứt việc giám hộ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu tờ khai chấm dứt việc giám hộ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tờ khai chấm dứt việc giám hộ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu tờ khai chấm dứt việc giám hộ Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm