download Mẫu tờ khai đăng ký bản quyền phần mềm máy tính Phiên bản doc

Mẫu tờ khai đăng ký bản quyền phần mềm máy tính

 Phiên bản doc

Download Mẫu tờ khai đăng ký bản quyền phần mềm máy tính - Tờ khai đăng ký sở hữu trí tuệ phần mềm

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/11/2017

Mẫu tờ khai đăng ký bản quyền phần mềm máy tính là một giấy tờ quan trọng giúp bạn có thể hoàn tất được thủ tục đăng ký bản quyền phần mềm máy tính, bảo vệ được sản phẩm trí tuệ do mình đã tư duy, sáng tạo làm ra.


Mỗi phần mềm máy tính được sáng tạo chính là công sức của một cá nhân, tập thể nào đó, vì vậy, nếu như bạn muốn chứng minh quyền tác giả đối với một phần mềm máy tính, các bạn phải sử dụng đến mẫu tờ khai đăng ký bản quyền phần mềm máy tính để gửi lên Cục bản quyền tác giả để được xem xét và cấp bản quyền đối với phần mềm đó. Mẫu tờ khai đăng ký bản quyền phần mềm máy tính sẽ giúp các bạn có thể đăng ký được bản quyền đối với một phần mềm cụ thể và sẽ là người được hưởng quyền lợi trực tiếp từ việc bán hoặc cho thuê phần mềm đó.


Mẫu tờ khai đăng ký bản quyền phần mềm máy tính
Download Mẫu tờ khai đăng ký bản quyền phần mềm máy tính - Tờ khai đăng ký sở hữu trí tuệ phần mềm

 

Ngoài ra nếu các bạn có mức thu nhập cá nhân cần phải đóng thuế theo quy định thì các bạn cần chuẩn bị ngay tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân để kê khai nộp thuế theo đúng pháp luật, việc hoàn thiện nội dung thông tin trong tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân có thể do chính các cá nhân hoàn thiện hoặc do đơn vị lao động kê khai thay cho người lao động đều được.

Trong mẫu tờ khai đăng ký bản quyền phần mềm máy tính, các bạn cần cung cấp nhưng thông tin cụ thể như thông tin người nộp tờ khai đăng ký, tác phẩm/phần mềm đăng ký bản quyền, thông tin tác giả, chủ sở hữu quyền tác giả,... Bên cạnh đó, các bạn cần có những tài liệu, giấy tờ chứng minh tác phẩm/phần mềm đó là sản phẩm sự sáng tạo của bạn. Các nội dung trình bày trong mẫu tờ khai đăng ký bản quyền phần mềm máy tính phải đầy đủ, trung thực, đảm bảo được tính đầy đủ cho các thông tin theo yêu cầu.

Bên cạnh mẫu tờ khai đăng ký bản quyền phần mềm máy tính, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng thỏa thuận về việc sử dụng tác phẩm khi muốn được mượn một tác phẩm thuộc quyền sở hữu của một cá nhân hay tổ chức để sử dụng. Mẫu hợp đồng thỏa thuận về việc sử dụng tác phẩm sẽ giúp các bạn có thể soạn thảo được một văn bản mang tính chất pháp lý giữa người mượn và tác giả, qua đó, các bạn sẽ có thể yên tâm sử dụng tác phẩm đó mà không lo các rủi ro về bản quyền.

 



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu tờ khai đăng ký bản quyền phần mềm máy tính - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu tờ khai đăng ký bản quyền phần mềm máy tính được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tờ khai đăng ký bản quyền phần mềm máy tính là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu tờ khai đăng ký bản quyền phần mềm máy tính Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm