download Mẫu tờ khai đăng ký chương trình liên kết Phiên bản doc

Mẫu tờ khai đăng ký chương trình liên kết

 Phiên bản doc

Download Mẫu tờ khai đăng ký chương trình liên kết - Thủ tục xin giấy chứng nhận đăng ký chương trình

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/11/2017

Mẫu tờ khai đăng ký chương trình liên kết là mẫu văn bản được ứng dụng khá phổ biến hiện nay và được sử dụng gửi lên Bộ thông tin và truyền thông trong thủ tục xin cấp giấy chứng nhận đăng ký chương trình cũng như liên kết với các kênh hay lĩnh vựng truyền thông truyền hình nào đó. Hãy cùng tham khảo chi tiết mẫu tờ khai dưới đây để ứng dụng dễ dàng cũng như phù hợp nhất.


Nội dung của mẫu tờ khai đăng ký chương trình liên kết bao gồm tên cơ quan, tổ chức xin đăng ký cùng với quốc hiệu tiêu ngữ và tên tờ khai được trình bày rõ ràng nhất. Tiếp đó nội dung của tờ khai bao gồm những nội dung cụ thể như sau, tên chương trình liên kết, nội dung, định dạng chương trình, thời điểm dự kiến phát sóng, thời gian phát sóng, thời lượng phát sóng và kênh phát sóng cùng với tên đối tác liên kết cũng như địa chỉ đối tác trình bày cụ thể.

Tương tự là tờ khai thuế môn bài là biểu mẫu đăng ký thông tin kê khai nộp thuế môn bài theo đúng quy định của nhà nước, tờ khai thuế môn bài là biểu mẫu do cơ quan thuế quy định vì thế các bạn có thể lưu lại ngay biểu mẫu được đăng tải dưới đây về sử dụng và tìm hiểu trước các thông tin cần kê khai.

mau to khai dang ky chuong trinh lien ket

Trong mẫu tờ khai đăng ký chương trình liên kết cũng cung cấp số đăng ký kinh doanh của đối tác, người đại diện theo pháp luật cùng với năng lực của đối tác liên kết cũng như hình thức liên kết và quyền cũng như nghĩa vụ của các bên tham gia được trình bày rõ ràng cũng như hợp lý nhất. Tất cả những thông tin trên được cập nhật đầy đủ trên mẫu tờ khai cùng với cam đoan thực hiện đúng quy định và chữ ký xác nhận của người đứng đầu cơ quan, tổ chức.

Tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân cũng là biểu mẫu tờ khai được rất nhiều người quan tâm và cần sử dụng đến khi có mức thu nhập đạt mức phải đóng thuế TNCN theo quy định, tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân có thể do chính các cá nhân hoàn thành hoặc do kế toán đơn vị kê khai.

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những thông tin được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn. Các bạn có thể tìm hiểu cũng như lựa chọn để ứng dụng nhanh chóng cho công việc của mình dễ đàng và hợp lý hơn.


Liên kết tải về - [428 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu tờ khai đăng ký chương trình liên kết - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu tờ khai đăng ký chương trình liên kết được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tờ khai đăng ký chương trình liên kết là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu tờ khai đăng ký chương trình liên kết Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm