download Mẫu tờ khai đăng ký sang tên đổi chủ ô tô, xe máy File DOC

Mẫu tờ khai đăng ký sang tên đổi chủ ô tô, xe máy

 File DOC

Download Mẫu tờ khai đăng ký sang tên đổi chủ ô tô, xe máy - Biểu mẫu khai sang tên di chuyển xe

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/03/2018

Mẫu tờ khai đăng ký sang tên đổi chủ ô tô, xe máy bao gồm những nội dung gì đang được rất nhiều người quan tâm. Các bạn có thể tham khảo và lưu lại mẫu tờ khai đăng ký sang tên đổi chủ ô tô, xe máy được đăng tải dưới đây về sử dụng khi có nhu cầu làm thủ tục sang tên đổi chủ phương tiện đi lại.


Mẫu tờ khai đăng ký sang tên đổi chủ ô tô, xe máy được đăng tải dưới đây là biểu mẫu số 03 được ban hành kèm theo Thông tư số 15/2014/TT-BCA quy định về đăng ký xe. Biểu mẫu này được áp dụng với trường hợp xe đã chuyển quyền sở hữu qua nhiều người. Đây là thủ tục hành chính cần thiết để đảm bảo quyền lưu thông phương tiện theo quy định của pháp luật.


Mẫu tờ khai đăng ký sang tên đổi chủ ô tô, xe máy
Download Mẫu tờ khai đăng ký sang tên đổi chủ ô tô, xe máy - Phần mềm Biểu mẫu khai sang tên di chuyển xe

Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu tờ khai đăng ký sang tên đổi chủ ô tô, xe máy bao gồm phần kê khai, cam kết của người đang sử dụng xe và phần kiểm tram xác minh của cơ quan đăng ký xe. Các bạn cần ghi chép các thông tin chính xác, đầy đủ, rõ ràng để nhanh chóng hoàn tất thủ tục sang tên đổi chủ xe cộ.

Ngoài mẫu tờ khai đăng ký sang tên đổi chủ ô tô, xe máy, các bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn thủ tục sang tên đổi chủ ô tô, xe máy để nắm được các quy định cụ thể và cần thiết, việc nắm rõ thủ tục sang tên đổi chủ ô tô, xe máy sẽ giúp các bạn chủ động trong việc chuẩn bị giấy tờ cần thiết để hợp thức hóa quyền sở hữu phương tiện.



Liên kết tải về - [183 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu tờ khai đăng ký sang tên đổi chủ ô tô, xe máy - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu tờ khai đăng ký sang tên đổi chủ ô tô, xe máy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tờ khai đăng ký sang tên đổi chủ ô tô, xe máy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu tờ khai đăng ký sang tên đổi chủ ô tô, xe máy File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm