download Mẫu tờ khai đăng ký việc nhận con Phiên bản doc

Mẫu tờ khai đăng ký việc nhận con

 Phiên bản doc

Download Mẫu tờ khai đăng ký việc nhận con - Khai thông tin nhận con nuôi

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/11/2017

Tờ khai đăng ký việc nhân con là mẫu tờ khai được sử dụng trong trường hợp các gia đình muốn tiến hành nhận con nuôi, sẽ làm đơn đăng ký với cơ quan chức năng để viêc nhận nuôi con được tiến hành hợp pháp. Bạn đọc cùng tham khảo mẫu tờ đăng ký cụ thể chi tiết dưới đây nhé:


Để tiến hành đăng ký nhận trẻ em bị bỏ rơi làm con nuôi, công việc đầu tiên cần làm là phải tiến hành khai sinh cho trẻ, sau đó các gia đình sẽ tiến hành chuẩn bị giấy tờ để xác nhận em bé đó làm con nuôi.

Mẫu đơn đăng ký việc nhận nuôi con phải là mẫu đơn do cơ quan nhà nước ban hành và phát hành, nội dung kê khai trong mẫu đơn phải thật đầy đủ, cụ thể chi tiết, thông tin cơ bản trong mẫu đơn cần kê khai là:


Mẫu tờ khai đăng ký việc nhận con
Download Mẫu tờ khai đăng ký việc nhận con 

Thông tin của người yêu cầu

Ngày, tháng, năm, sinh

Dân tộc

Quốc tịch

Nơi cư trú

Giấy tờ tùy thân

Quan hệ với người nhận là cha, mẹ, con

Đề nghị quý cơ quan đề nghị người có tên là, họ và tên chữ đệm, ngày tháng năm sinh, dân tộc, nơi cư trú, quốc tịch, dân tộc, các loại giấy tờ tùy thân có liên quan,

Cam đoan của người khai

Xác nhận của cơ quan, người làm yêu cầu

Bên cạnh đó gia đình nhận nuôi cũng cần chuẩn bị hồ sơ đầy đủ cho bé, để quá trinh xin nhận con nuôi được diễn ra nhanh chóng hơn, hồ sơ cần có của bé như là giấy khai sinh, giấy khám sức khỏe, hai ảnh toàn thân, ảnh nhìn thẳng chụp thời hạn không quá 6 tháng, biên bản xác nhận của ủy nhân nhân dân hoặc công an cấp xã nơi phát hiện trẻ em bị bỏ rơi.

Ngoài ra bố mẹ nuôi cũng cần chuẩn bị hồ sơ khi mang theo đó là: Đơn xin nhận con nuôi, chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ có giá trị thay thế, phiếu lý lịch tư pháp, văn bản xác nhận tình trạng hôn nhân, giấy khám sức khỏe, văn bản xác nhận hoàn cảnh gia đình.

Mẫu tờ khai được nhiều người quan tâm nhất hiện nay có thể kể đến tờ khai đăng ký kết hôn được sử dụng trong trường hợp hai bên tự nguyện kết hôn và điền thông tin vào tờ khai để được thực hiện thủ tục kết hôn theo đúng quy định. Các nội dung chính cần trình bày trong tờ khai đăng ký kết hôn bao gồm các thông tin về người làm đơn như họ tên, ngày tháng năm sinh, dân tộc, quốc tịch, nơi cư trú, các giấy tờ tùy thân, kết hôn lần thứ mấy.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu tờ khai đăng ký việc nhận con - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu tờ khai đăng ký việc nhận con được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tờ khai đăng ký việc nhận con là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu tờ khai đăng ký việc nhận con Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm