download Tờ khai hộ chiếu (Bản chính)

Tờ khai hộ chiếu

 (Bản chính)

Download Tờ khai hộ chiếu - Thủ tục cấp, đổi hộ chiếu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/03/2022

Hộ chiếu phổ thống là giấy tờ hợp pháp được nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cấp, sử dụng khi bạn xuất cảnh, nhập cảnh Việt Nam và nó cũng có thể được sử dụng như chứng minh nhân dân, tuy nhiên mỗi người dân Việt Nam không nhất thiết phải có 1 hộ chiếu phổ thông.


Mẫu tờ khai đề nghị cấp, đổi hộ chiếu phổ thông được sử dụng khi bạn xin cấp mới hoặc thay đổi khi hết thời hạn sử dụng, tờ khai dưới đây cung cấp đầy đủ thông tin và thủ tục mà bạn cần khi đề nghị cấp hộ chiếu phổ thông. Tờ khai đề nghị cấp, đổi hộ chiếu phổ thông  dùng cho công dân Việt Nam đề nghị cấp, sửa đổi hộ chiếu phổ thông ở trong nước. Đây là mẫu văn bản cần dùng trong thủ tục cấp đổi hộ chiếu phổ thông sử dụng cho công dân Việt Nam theo mẫu chứng minh nhân dân 12 số mới ra mắt. Hộ chiếu là giấy tờ quan trọng để chứng minh nhân thân của mỗi người, cũng được coi là tài sản của nước CHXHCN Việt Nam được cấp cho công dân có quốc tịch Việt Nam.


Tờ khai hộ chiếu
Download Tờ khai hộ chiếu - Phần mềm Thủ tục cấp, đổi hộ chiếu

 

Để hiểu rõ hơn về cách viết tờ khai cấp đổi hộ chiếu, các bạn xem hướng dẫn cụ thể của chúng tôi trên taimienphi.

Các bạn tham khảo thêm mẫu đơn xin việc mới nhất với nội dung trình bày nguyện vọng của cá nhân gửi tới nhà tuyển dụng. Đơn xin việc dành cho những ai có nhu cầu xin việc tại cơ quan mới hay sinh viên sau khi ra trường.


Nằm trong hồ sơ xin việc là CV xin việc là một mẫu giấy tờ bắt buộc cần phải có, CV xin việc cần ngắn gọn và súc tích, gây được thiện cảm với người đọc.

Dành cho những cặp vợ chồng không còn muốn chung sống với nhau nữa, bạn tham khảo mẫu Đơn ly hôn để gửi đến tòa án trình bày nguyện vọng của mình. Đơn ly hôn là loại giấy tờ mà không ai mong muốn được sử đụng đến.

Đặc điểm của Mẫu tờ khai đề nghị cấp, đổi hộ chiếu phổ thông:

- Thủ tục và hướng dẫn làm tờ khai đề nghị cấp, đổi hộ chiếu phổ thông
- Mẫu hợp pháp luật do bộ công an cấp
- Giành cho đối tượng xin cấp mới và sửa đổi hộ chiếu phổ thông


Liên kết tải về - [109 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tờ khai hộ chiếu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tờ khai hộ chiếu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tờ khai hộ chiếu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tờ khai hộ chiếu (Bản chính)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm