download Mẫu tờ khai đề nghị cấp, đổi hộ chiếu phổ thông Trong nước (mẫu TK01)

Mẫu tờ khai đề nghị cấp, đổi hộ chiếu phổ thông

 Trong nước (mẫu TK01)

Download Mẫu tờ khai đề nghị cấp, đổi hộ chiếu phổ thông - Thủ tục cấp, đổi hộ chiếu phổ thông

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/10/2022

Mẫu tờ khai đề nghị cấp, đổi hộ chiếu phổ thông là biểu mẫu rất cần thiết với những ai đang có nhu cầu thực hiện thủ tục cấp đổi hộ chiếu phổ thông trong nước. Đây là biểu mẫu dành riêng cho công dân Việt Nam. Các bạn có thể lưu lại biểu mẫu này sử dụng ngay để nhanh chóng hoàn thiện việc xin cấp đổi hộ chiếu theo quy định của pháp luật.


Mẫu tờ khai đề nghị cấp, đổi hộ chiếu phổ thông được sử dụng khi các cá nhân là công dân Việt Nam đề nghị được cấp mới hoặc sửa đổi hộ chiếu phổ thông ở trong nước. Hộ chiếu được sử dụng để xuất cảnh, nhập cảnh thay thế chứng minh nhân dân. Vì thế việc làm hộ chiếu và chuẩn bị mẫu tờ khai đề nghị cấp, đổi hộ chiếu phổ thông hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm.

mau to khai de nghi cap ho chieu pho thong
Download Mẫu tờ khai đề nghị cấp, đổi hộ chiếu phổ thông - Phần mềm Thủ tục cấp, đổi hộ chiếu phổ thông

Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu tờ khai đề nghị cấp, đổi hộ chiếu phổ thông bao gồm thông tin cá nhân của người kê khai như họ tên, ngày tháng năm sinh, giấy chứng minh nhân dân, dân tộc, tôn giáo, số điện thoại, địa chỉ thường trú, nghề nghiệp. Tiếp đó là các thông tin về học tên, ngày tháng năm sinh cha, mẹ, vợ chồng nếu có.

Nếu các bạn xin cấp lại hoặc sửa đổi hộ chiếu thì cần ghi rõ số hộ chiếu phổ thông được cấp lần gần nhất và ghi rõ nội dung đề nghị. Nếu là cấp hộ chiếu lần đầu thì ghi đề nghị cấp hộ chiếu lần đầu, nếu là xin cấp lại thi ghi cấp lại hộ chiếu. Nếu có con nhỏ dưới 9 tuổi, các bạn có thể đề nghị cấp chung hộ chiếu để thuận tiện cho việc di chuyển.

Trong trường hợp không may mất hộ chiếu, các bạn cần làm đơn trình báo mất hộ chiếu để gửi đến ngay phòng quản lý xuất nhập cảnh của cơ quan công an để được xin cấp lại hộ chiếu kịp thời. Các nội dung cần trình bày trong đơn trình báo mất hộ chiếu được Taimienphi.vn hướng dẫn chi tiết tại đây, giúp các bạn nhanh chóng hoàn tất các thủ tục cần thiết.


Liên kết tải về - [109,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu tờ khai đề nghị cấp, đổi hộ chiếu phổ thông - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu tờ khai đề nghị cấp, đổi hộ chiếu phổ thông được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tờ khai đề nghị cấp, đổi hộ chiếu phổ thông là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu tờ khai đề nghị cấp, đổi hộ chiếu phổ thông Trong nước (mẫu TK01)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm