download Mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép hoạt động báo điện tử File DOC

Mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép hoạt động báo điện tử

 File DOC

Download Mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép hoạt động báo điện tử - Tờ khai thông tin cấp giấy phép hoạt động báo mạng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/09/2017

Mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép hoạt động báo điện tử là biểu mẫu hành chính do chính các cá nhân, tổ chức lập ra để gửi đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền để nghị được cấp giấy phép hoạt động cho báo điện tử. Các bạn có thể lưu lại mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép hoạt động báo điện tử được đăng tải cụ thể dưới đây về sử dụng.


Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép hoạt động báo điện tử bao gồm các thông tin về tên cơ quan, tổ chức đề nghị cấp giấy phép hoạt động báo điện tử, tên gọi của cơ quan báo chí đề nghị cấp phép, tôn chỉ, mục đích hoạt động của cơ quan này và đối tượng phục vụ bao gồm những ai.
 
Mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép hoạt động báo điện tử
Download Mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép hoạt động báo điện tử 
 
Bên cạnh đó trong tờ khai đề nghị cấp giấy phép hoạt động báo điện tử cũng phải nêu rõ trang chủ của trang báo điện tử có nhu cầu thành lập, các chuyên trang, nguồn tin, đinh kỳ cập nhật thông tin, đơn vị cung cấp dịch vụ kết nối Internet, IP máy chủ lưu giữ thông tin và nơi đặt máy chủ của cơ quan.
 
Hơn thế nữa, người soạn thảo mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép hoạt động báo điện tử phải trình bày được địa chỉ của trụ sở tòa soạn, các tên miền, nhân sự dự kiến, nguồn kinh phí hoạt động của trang báo điện tử này.
 
Nếu các đơn vị báo chí có nhu cầu xuất bản bản tin thì các bạn cần chuẩn bị ngay mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản bản tin để gửi lên các cơ quan chức năng xin được cấp giấy phép hoạt động theo đúng quy định. Trong mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản bản tin cần nêu rõ thông tin về cơ quan báo chí đề nghị, tôn chỉ, mục đích hoạt động và đối tượng phục vụ của bản tin...

Liên kết tải về - [84 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép hoạt động báo điện tử - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép hoạt động báo điện tử được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép hoạt động báo điện tử là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép hoạt động báo điện tử File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm