download Mẫu tờ khai đề nghị cấp thị thực Việt Nam Phiên bản doc

Mẫu tờ khai đề nghị cấp thị thực Việt Nam

 Phiên bản doc

Download Mẫu tờ khai đề nghị cấp thị thực Việt Nam - Tờ khai thông tin cấp thị thực

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/11/2017

Mẫu tờ khai đề nghị cấp thị thực Việt Nam là mẫu tờ khai được ứng dụng khá phổ biến cho những đối tượng thực hiện các giấy tờ xuất nhập cảnh hay cư trú của người ngoài tại Việt nam. Mẫu tờ khai cung cấp đầy đủ những thông tin cũng như những nội dung hỗ trợ tốt cho công việc. Hãy cùng tham khảo chi tiết và ứng dụng mẫu giấy tờ sao cho hợp lý nhất.


Nội dung của mẫu tờ khai đề nghi cấp thị thực Việt Nam bao gồm thông tin họ tên, giới tính, quốc tịch gốc, tôn giáo và nơi làm việc cũng như địa chỉ thường trú và số điện thoại liên hệ khi có nhu cầu. Cùng với đơn xin thị thực Việt Nam, trong tờ khai còn trình bày đầy đủ thân nhân theo hệ thống bảng và hộ chiếu giất tờ cũng như cơ quan cấp được trình bày rõ ràng cũng như chi tiết nhất, đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin.

mau to khai de nghi cap thi thuc viet nam

mau to khai de nghi cap thi thuc viet nam 2

Download Mẫu tờ khai đề nghị cấp thị thực Việt Nam

Đối với mẫu tờ khai đề nghi cấp thị thực Việt Nam còn trình bày cụ thể nhất ngày nhập cảnh Việt Nam cũng như ngày dự kiến nhập cảnh, mục đích nhập cảnh, dự kiến địa chỉ tạm trú tại Việt Nam cùng với những cơ quan tổ chức mời bảo lãnh địa chỉ và thông tin cụ thể nhất. Đối với trẻ em dưới 14 tuổi đi cùng hộ chiếu cũng cần cụ thể thông tin, cùng với đó cuối cùng của tờ khai còn có những cam kết của người đề nghị và chữ ký xác nhận. Trong mẫu tờ khai đề nghị này được viết dưới dạng hai ngôn ngữ thích hợp cho bất cứ những đối tượng nào.

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những thông tin cũng như những nội dung hay các mẫu giấy tờ đơn từ và biên bản được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn. Các bạn hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn cho mình những mẫu đơn từ hay văn bản thích hợp nhất tải về ứng dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn như mẫu tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân là biểu mẫu dành cho những ai có mức thu nhập theo quy định phải đóng thuế cho Nhà nước, mẫu tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân là thủ tục quan trọng trong việc nộp thuế TNCN mà mọi người cần chuẩn bị.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu tờ khai đề nghị cấp thị thực Việt Nam - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu tờ khai đề nghị cấp thị thực Việt Nam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tờ khai đề nghị cấp thị thực việt nam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu tờ khai đề nghị cấp thị thực Việt Nam Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm