download Mẫu tờ khai đề nghị cung cấp giấy phép hoạt động báo in File DOC

Mẫu tờ khai đề nghị cung cấp giấy phép hoạt động báo in

 File DOC

Download Mẫu tờ khai đề nghị cung cấp giấy phép hoạt động báo in - Thủ tục xin cấp giấy phép hoạt động báo in

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/12/2017

Mẫu tờ khai đề nghị cung cấp giấy phép hoạt động báo in là biểu mẫu được ban hành bởi bộ Thông tin và Truyền thông kèm theo thông tư 48/2016/TT-BTTTT. Các cơ quan báo chí có nhu cầu xin phép hoạt động báo in thì cần hoàn thiện nội dung mẫu tờ khai đề nghị cung cấp giấy phép hoạt động báo in và gửi đến các cơ quan chức năng theo đúng quy định.


Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu tờ khai đề nghị cung cấp giấy phép hoạt động báo in bao gồm các thông tin cơ bản của cơ quan báo chí cần xin phép hoạt động như tên cơ quan, địa chỉ, số điện thoại, số fax và tên gọi cơ quan báo chí đề nghị cấp phép. Tiếp đó là các thông tin về tôn chỉ, mục đích hoạt động, đối tượng phục vụ và thể thực xuất bản.

Mẫu tờ khai đề nghị cung cấp giấy phép hoạt động báo in
Download mẫu tờ khai đề nghị cung cấp giấy phép hoạt động báo in

Ngoài ra, mẫu tờ khai đề nghị cung cấp giấy phép hoạt động báo in còn cần kê khai rõ ràng, cụ thể các thông tin về ấn phẩm báo chí xin xuất bản bao gồm cả ấn phẩm chính và các ấn phẩm khác nếu có. Các bạn cần trình bày rõ tên gọi của ấn phẩm, ngôn ngữ thể hiện, kỳ hạn xuất bản, thời gian phát hành, khuôn khổ và số trang. Các nội dung thông tin về trụ sở toàn soạn, nhân sự dự kiến, nguồn kinh phí hoạt động cũng phải trình bày cụ thể, chi tiết.

Còn có rất nhiều các mẫu tờ khai khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như tờ khai đăng ký khai sinh là biểu mẫu đề nghị cấp giấy khai sinh cho trẻ sơ sinh theo đúng quy định, các gia đình có thể lưu lại ngay mẫu tờ khai đăng ký khai sinh theo mẫu chuẩn được đăng tại tại đây để tìm hiểu trước các nội dung thông tin cần chuẩn bị khi đi làm khai sinh cho con em mình.

Liên quan đến việc xin phép hoạt động báo chí thì mẫu giấy phép xuất bản đặc san cũng là được rất nhiều các cơ quan, tổ chức quan tâm khi có nhu cầu xuất bản đặc san cho đơn vị mình, mẫu giấy phép xuất bản đặc san sẽ là thủ tục cần thiết để bảo đảm hoạt động báo chí của các cơ quan theo đúng quy định của pháp luật.


Liên kết tải về - [83 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu tờ khai đề nghị cung cấp giấy phép hoạt động báo in - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu tờ khai đề nghị cung cấp giấy phép hoạt động báo in được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tờ khai đề nghị cung cấp giấy phép hoạt động báo in là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu tờ khai đề nghị cung cấp giấy phép hoạt động báo in File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm