download Mẫu tờ khai điều chỉnh nội dung trong các giấy từ hộ tịch khác Phiên bản doc

Mẫu tờ khai điều chỉnh nội dung trong các giấy từ hộ tịch khác

 Phiên bản doc

Download Mẫu tờ khai điều chỉnh nội dung trong các giấy từ hộ tịch khác - Tờ khai thông tin điều chỉnh giấy tờ hộ tịch

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/09/2017

Mẫu tờ khai điều chỉnh nội dung trong các giấy từ hộ tịch khác không phải giấy khai sinh được ban hành kèm theo thông tư số 05 của bộ Tư pháp về việc ban hành và hướng dẫn việc ghi chép, lưu trữ, sử dụng sổ và biểu mẫu hộ tịch. Các bạn có thể lưu lại tờ khai này để tham khảo trước các nội dung quan trọng và chuẩn bị các thông tin cần thiết để hoàn tất các thủ tục hành chính nhanh nhất.


Mẫu tờ khai điều chỉnh nội dung trong các giấy từ hộ tịch khác cần ghi rõ các thông tin cá nhân của người khai bao gồm họ tên, địa chỉ thường trú, số chứng minh nhân dân, quan hệ với người được điều chỉnh hộ tịch. Tiếp đó là các thông tin về người cần điều chỉnh các nội dung trong giấy tờ hộ tịch như họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, dân tộc, quốc tịch, số chứng minh nhân dân, nơi thường trú. Các nội dung chuyển đổi, chuyển đổi vì lý do gì cũng cần ghi rõ.

Nếu muốn thay đổi sổ hộ khẩu, bạn cần nắm vững các thủ tục điều chỉnh những thay đổi trong sổ hộ khẩu trong đó hướng dẫn về cơ quan có thẩm quyền quyết định, cơ quan trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính, các bước thực hiện, thành phần hồ sơ,.. nếu hiểu rõ thủ tục điều chỉnh những thay đổi trong sổ hộ khẩu bạn có thể tiết kiệm được đáng kể thời gian xin sổ hộ khẩu mới.

mau to khai dieu chinh noi dung trong cac giay tu ho tich khac

Các cơ quan chức năng có thẩm quyền khi tiếp nhận mẫu tờ khai điều chỉnh nội dung trong các giấy từ hộ tịch khác không phải giấy khai sinh sẽ tiến hành xác nhận thông tin và thực hiện việc điều chỉnh theo đúng quy định của pháp luật. Mọi thông tin được kê khai trong mẫu tờ khai này sẽ do người làm đơn chịu trách nhiệm trước pháp luật vì thế người làm đơn cần kê khai đúng sự thật.

Cùng với mẫu tờ khai này, các bạn cũng nên tham khảo mẫu đơn xin điều chỉnh hộ tịch khi cần điều chỉnh lại các thông tin cá nhân trên giấy tờ hộ tịch, trong đơn xin điều chỉnh hộ tịch sẽ có phần cam đoan về những lời khai là đúng sự thật.

Ngoài mẫu tờ khai điều chỉnh nội dung trong các giấy từ hộ tịch khác mọi người có thể tham khảo thêm mẫu đơn xin nhập hộ khẩu cũng là một trong những biểu mẫu hành chính rất quan trọng. Mẫu đơn xin nhập hộ khẩu là mẫu đơn do các cá nhân lập ra để gửi đến các cơ quan chức năng xin được nhập hộ khẩu theo đúng quy định của pháp luật.

Hiện nay nhiều chi bộ đảng đã tiến hành đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020 và mẫu nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017 2020 cũng được nhiều người tìm kiếm, các bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết mẫu nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017- 2020 để xem đầy đủ những thông tin cũng như những nội dung của kỳ họp quan trọng này.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu tờ khai điều chỉnh nội dung trong các giấy từ hộ tịch khác - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu tờ khai điều chỉnh nội dung trong các giấy từ hộ tịch khác được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tờ khai điều chỉnh nội dung trong các giấy từ hộ tịch khác là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu tờ khai điều chỉnh nội dung trong các giấy từ hộ tịch khác Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm