download Mẫu tờ khai thay đổi mục đích sử dụng hàng hoá xuất nhập khẩu File DOC

Mẫu tờ khai thay đổi mục đích sử dụng hàng hoá xuất nhập khẩu

 File DOC

Download Mẫu tờ khai thay đổi mục đích sử dụng hàng hoá xuất nhập khẩu - Tờ khai điều chỉnh mục đích sử dụng hàng hoá XNK

Thu Hà  cập nhật: 19/10/2017

Mẫu tờ khai thay đổi mục đích sử dụng hàng hoá xuất nhập khẩu là một trong những biểu mẫu hành chính do chính các cá nhân lập ra để kê khai về việc thay đổi mục đích sử dụng hàng hóa xuất nhập khẩu đã được xử lý không thu thuế. Đây là một trong những biểu mẫu quan trọng mà các đơn vị cần tuân thủ đúng các nội dung của biểu mẫu.


Mẫu tờ khai thay đổi mục đích sử dụng hàng hoá xuất nhập khẩu được sử dụng để thông báo với cơ quan chức năng việc thay đổi mục đích sử dụng hàng hóa xuất nhập khẩu. Dựa trên các thông tin kê khai, cơ quan hải quan sẽ tiến hành kiểm tra và xác nhận lại các nội dung đó xem đã chính xác và đúng cơ sở pháp lý hay chưa.

Mẫu tờ khai thay đổi mục đích sử dụng hàng hoá xuất nhập khẩu
Download mẫu tờ khai thay đổi mục đích sử dụng hàng hoá xuất nhập khẩu
 
Các nội dung chính cần trình bày trong tờ khai thay đổi mục đích sử dụng hàng hoá xuất nhập khẩu bao gồm 2 phần chính là phần thông tin dành cho người khai và phần dành cho kiểm tra và xác nhận của cơ quan hải quan. Phần thông tin tự khai phải nêu rõ tên người nộp thuế, mã số thuế, số hàng hóa được kê khai và các nội dung kê khai cụ thể, chi tiết.
 
Ngoài ra người kê khai còn phải ghi rõ các nội dung thay đổi, lý do, cơ sở khai thay đổi để khi nhận được tờ khai thay đổi mục đích sử dụng hàng hoá xuất nhập khẩu, cơ quan chức năng dễ dàng xử lý. Phần cơ quan chức năng xác nhận cần ghi rõ thời gian tiếp nhận khai thay đổi và kết quả kiểm tra nội dung khai thay đổi đã chính xác hay chưa.
 
Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm nội dung tờ khai điều chỉnh đăng ký thuế theo mẫu 08 MST để sử dụng ngay khi cần xin thay đổi nội dung thông tin nào đó của thủ tục đăng ký thuế. Người lập tờ khai điều chỉnh đăng ký thuế sẽ là các cá nhân hoặc doanh nghiệp và gửi đến các quan chức năng để được hỗ trợ giải quyết theo đúng quy định.
 
Một trong những mẫu tờ khai được rất nhiều người quan tâm hiện nay bao gồm tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân được sử dụng để kê khai thuế thu nhập cá nhân nếu có mức thu nhập một năm bằng hoặc vượt mức được Nhà nước quy định, các bạn có thể lưu lại ngay mẫu tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân để tham khảo trước các nội dung chính cần trình bày.

Liên kết tải về - [101 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu tờ khai thay đổi mục đích sử dụng hàng hoá xuất nhập khẩu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu tờ khai thay đổi mục đích sử dụng hàng hoá xuất nhập khẩu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tờ khai thay đổi mục đích sử dụng hàng hoá xuất nhập khẩu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu tờ khai thay đổi mục đích sử dụng hàng hoá xuất nhập khẩu File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm