download Mẫu tờ khai thuế giá trị gia tăng Phiên bản xls

Mẫu tờ khai thuế giá trị gia tăng

 Phiên bản xls

Download Mẫu tờ khai thuế giá trị gia tăng - Cách lập tờ khai thuế GTGT

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/11/2017

Mẫu tờ khai thuế giá trị gia tăng sẽ được các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh sử dụng để kê khai toàn bộ thu nhập từ kinh doanh, đó chính là căn cứ để các cơ quan Thuế thực hiện việc thu thuế giá trị gia tăng phù hợp và công bằng đối với từng mức thu nhập cụ thể.


Trong bài viết này, các bạn sẽ được biết đến mẫu tờ khai thuế giá trị gia tăng dành cho người nộp thuế tính thuế theo phương pháp tính trực tiếp trên doanh thu, có nghĩa là, toàn bộ Thuế được tính sẽ được căn cứ dựa theo tờ khai mà các cá nhân, doanh nghiệp thực hiện. Vì vậy, toàn bộ những nội dung thông tin mà các bạn điền trong mẫu tờ khai thuế giá trị gia tăng phải chính xác, đầy đủ, trung thực, nhằm có căn cứ tính thuế được chính xác và đầy đủ nhất.


Mẫu tờ khai thuế giá trị gia tăng
Download Mẫu tờ khai thuế giá trị gia tăng

 

Trong mẫu tờ khai thuế giá trị gia tăng, các bạn cần kê khai đầy đủ những thông tin về người nộp thuế và thông tin công ty nộp thuế, mã số thuế của người nộp thuế, tên đại lý kinh doanh, ghi rõ mã số thuế, địa chỉ đại lý, hợp đồng đại lý,... Cùng với đó, các bạn cần kê khai đầy đủ các chỉ tiêu tính thuế, hàng hóa, dịch vụ chịu thuế và không chịu thuế, hàng hóa, dịch vụ chịu thuế 5% và hàng hóa, dịch vụ chịu thuế suất 10%,... ghi tổng doanh thu hàng hóa, dịch vụ bán ra chịu thuế, tổng số thues GTGT, cam đoan toàn bộ những nội dung kê khai trên là đúng hoàn toàn và sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu thông tin đó là sai sự thật.

Mẫu tờ khai thuế giá trị gia tăng sẽ giúp các doanh nghiệp, công ty phân phối hàng hóa có căn cứ để nộp thuế cho các cá nhân, đại lý kinh doanh, nhằm giúp cho việc nộp thuế được thực hiện đầy đủ và công bằng nhất. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo mẫu hóa đơn giá trị gia tăng để sử dụng khi khách hàng mua hàng, nhằm thông tin cho khách hàng biết được thuế hóa đơn vừa mua, mẫu hóa đơn giá trị gia tăng sử dụng để ghi rõ các phần tính thuế cụ thể, thông tin về bán hàng, mua hàng,...

Tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân là biểu mẫu kê khai thông tin nộp thuế thu nhập cá nhân dành cho những ai có mức thu nhập đạt mức phải đóng thuế theo quy định Nhà nước, các bạn có thể lưu mẫu tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân về sử dụng ngay khi cần thiết để hoàn thành các thủ tục kê khai thuế theo đúng quy định.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu tờ khai thuế giá trị gia tăng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu tờ khai thuế giá trị gia tăng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tờ khai thuế giá trị gia tăng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu tờ khai thuế giá trị gia tăng Phiên bản xls

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm