download Mẫu Tờ khai thuế GTGT File Excel

Mẫu Tờ khai thuế GTGT

 File Excel

Download Mẫu Tờ khai thuế GTGT - Hướng dẫn kê khai tờ khai thuế GTGT

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/03/2018

Mẫu tờ khai thuế GTGT là biểu mẫu được các công ty, doanh nghiệp hiện nay sử dụng rất phổ biến để thực hiện kê khai thuế theo đúg quy định của bộ Tài chính. Các bạn có thể tham khảo ngay hướng dẫn kê khai mẫu tờ khai thuế GTGT được Taimienphi.vn chia sẻ chi tiết dưới đây, giúp các bạn hoàn thành việc kê khai theo đúng thời hạn.



Mẫu tờ khai thuế GTGT được đăng tải dưới đây là biểu mẫu kê khai thuế mới nhất theo mẫu số 01/GTGT được ban hành kèm theo Thông tư 26/2015/TT-BTC. Với các kế toán thì chắc hẳn đây là tờ khai quen thuộc mà mọi người cần sử dụng khi phải kê khai thuế. Tuy nhiên các bạn có thể tìm hiểu thêm hướng dẫn kê khai và điền thông tin vào mẫu tờ khai thuế GTGT sao cho chính xác nhất, giúp mọi người chủ động kê khai khi cần thiết.


Mẫu Tờ khai thuế GTGT
Download Mẫu Tờ khai thuế GTGT - Phần mềm Hướng dẫn kê khai tờ khai thuế GTGT

Hiện nay mẫu tờ khai thuế GTGT được sử dụng dành cho người nộp thuế khai thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ. Các bạn cần lưu ý ghi rõ kỳ tính thuế, mã số thuế, lần nộp thuế đầu tiên hay bổ sung. Các thông tin về tên người nộp thuế, tên đại lý thuế nếu có cần phải ghi rõ ràng để cơ quan thuế nắm được các nội dung cần thiết về việc nộp thuế của các đơn vị, cơ quan hay doanh nghiệp.

Nội dung hướng dẫn sử dụng mẫu tờ khai thuế GTGT được trình bày rất chi tiết, cụ thể. Các bạn có thể tham khảo hướng dẫn ghi tờ khai thuế GTGT khấu trừ để thực hiện việc kê khai cho đầy đủ và chính xác nhất, để đảm bảo đơn vị mình tuân thủ đúng quy định của chi cục thuế và bộ Tài chính.

Ngoài mẫu tờ khai thuế GTGT, các bạn có thể tham khảo thêm tờ khai thuế môn bài để tìm hiểu thêm về hình thức thu thuế môn bài, thuế kinh doanh. Với các doanh nghiệp cần đóng thuê môn bài thì việc tìm hiểu, chuẩn bị trước tờ khai thuế môn bài là rất cần thiết để kê khai thuế theo đúng quy định.



Liên kết tải về - [118 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu Tờ khai thuế GTGT - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu Tờ khai thuế GTGT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tờ khai thuế gtgt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu Tờ khai thuế GTGT File Excel


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm