download Mẫu tờ khai xác nhận là người gốc Việt Nam Phiên bản doc

Mẫu tờ khai xác nhận là người gốc Việt Nam

 Phiên bản doc

Download Mẫu tờ khai xác nhận là người gốc Việt Nam - Tờ khai xác nhận người Việt Nam

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/08/2017

Với những cá nhân đã sinh sống tại nước ngoài lâu năm hoặc đăng ký nhập tịch của quốc gia khác, để chứng minh bản thân mình là người gốc Việt, bạn sẽ phải sử dụng đến mẫu tờ khai xác nhận là người gốc Việt Nam để gửi đến Sở Tư pháp thành phố bạn sinh sống tại Việt Nam.


Để xác nhận là người gốc Việt Nam, bạn bắt buộc phải sử dụng đến mẫu tờ khai xác nhận là người gốc Việt Nam, trong đó, bạn nêu ra những thông tin cụ thể của bản thân kèm theo các giấy tờ chứng minh mình là người có quốc tịch Việt Nam hoặc các giấy tờ chứng minh bản thân là con, cháu của người sinh ra có quốc tịch Việt Nam theo huyết thống.

Đối với những người nước ngoài cư trú và làm việc tại Việt Nam, họ phải làm đơn xin xác nhận tạm trú gửi đến cơ quan công an để dảm bảo sự thuận lợi trong việc quản lý nhân khẩu, các công việc hành chính. Trong đơn xin xác nhận tạm trú phải trình bày cụ thể các thông tin cá nhân và tuyệt đối không được khai gian.

mau to khai xac nhan la nguoi goc viet nam

Mẫu tờ khai xác nhận là người gốc Việt Nam là một giấy tờ quan trọng trong hồ sơ thủ tục xin xác nhận là người gốc Việt Nam, vì vậy, nếu như bạn đang muốn làm xác nhận này, bạn bắt buộc phải nắm được những thông tin có trong mẫu tờ khai để hoàn thành các thông tin một cách đầy đủ, chính xác nhất.

Còn đối với những người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam nhưng chưa có quốc tịch Việt, để thuận lợi trong các công việc hành chính, họ phải làm đơn xin cấp giấy xác nhận không có quốc tịch Việt Nam. Nội dùng của đơn xin cấp giấy xác nhận không có quốc tịch Việt Nam cần điền đầy đủ các thông tin cá nhân cùng các giấy tờ chứng thực đi kèm.

Hi vọng, với mẫu tờ khai xác nhận là người gốc Việt Nam trên sẽ giúp bạn dễ dàng có thể hoàn tất được thủ tục xin xác nhận là người gốc Việt nhanh chóng, theo đúng quy định chung để thực hiện một số mục đích cá nhân của mình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu tờ khai xác nhận là người gốc Việt Nam - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu tờ khai xác nhận là người gốc Việt Nam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tờ khai xác nhận là người gốc việt nam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu tờ khai xác nhận là người gốc Việt Nam Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm