download Mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa 2022

Mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa

 2022

Download Mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa - Tờ trình đề nghị sửa chữa cơ sở vật chất

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa là một trong những biểu mẫu tờ trình được sử dụng khá phổ biến hiện nay tại các cơ quan, tổ chức. Mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa được các đơn vị sử dụng để gửi lên các cơ quan cấp trên đề nghị về việc sửa chữa cơ sở vật chất và nêu rõ về dự kiến kinh phí, thời hạn hoàn thành.


Mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa cơ sở vật chất là mẫu tờ trình do cơ quan tổ chức lập nên, gửi tới cơ quan cấp trên để đề nghị về nội dung cần được sửa chữa, và thời gian dự kiến, thời gian hoàn thành, xác định mức kinh phí...

Trong nội dung mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa có 2 bảng nội dung mà người làm tờ trình cần phải hoàn thành là bảng thông tin về hiện trạng tình hình cơ sở vật chất hiện tại của đơn vị và bảng dự toán kinh phí cho việc sửa chữa. Ở mỗi nội dung, người viết đều phải ghi rõ hiện trạng, hạng mục, nhu cầu, dự toán kinh phí và nguồn kinh phí.

 

Mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa

 

Download Mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa

Tùy vào quy định của từng đơn vị, của từng cơ quan ban ngành đoàn thể dự thảo sẽ nêu rõ kinh phí để thực hiện sửa chữa các công trình, bảo trì, cải tạo, nâng cấp, mở rộng cơ sở vật chất từ các nguồn kinh phí, nguồn kinh phí này sẽ được cấp theo đúng quy định của pháp luật, của ngân sách nhà nước, tại mỗi cơ quan nguyên tắc quản lý kinh phí, sửa chữa bảo dưỡng, mở rộng thuộc ngân ngân sách cấp nào do ngân sách nhà nước đó cấp đảm bảo và được tổng hợp vào dự toán hàng năm của cơ quan, của đơn vị theo đúng quy định của cơ quan nha nước, với yêu cầu chung là tất cả các kinh phí thực hiện nhiệm vụ bảo dưỡng, bảo trì, nâng cấp mở rộng phải được sử dụng đúng mục đích, đúng chế độ và theo đúng quy định của pháp luật. 

Bên cạnh đó trong mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa cần phải thống kê chi tiết tổng nguồn kinh phí cần cho việc sửa chữa, mức vận động các cơ quan cấp trên hỗ trợ là bao nhiêu để các đơn vị này nắm được và tiến hành xử lý theo đúng quy định. Ngoài ra, thời gian thực hiện và hoàn thành cũng cần ghi rõ ràng, cụ thể để các đơn vị có phương hướng thực hiện.

Không chỉ có mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa mà các đơn vị có thể tham khảo thêm mẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động để sử dụng khi cần thiết nếu có các hoạt động diễn ra và cần các cơ qaun cấp trên hỗ trợ kinh phí mẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động được đăng tải rất đầy đủ, mọi người có thể lưu lại sử dụng ngay rất tiện lợi.

 


Liên kết tải về - [81 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm