download Mẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động 2022

Mẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động

 2022

Download Mẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động - Tờ trình xin kinh phí cho hoạt động phong trào

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động là biểu mẫu tờ trình do các cơ quan, tổ chức lập ra để gửi tới các cơ quan có thẩm quyền để xin kinh phí thực hiện một hoạt động nào đó rất cần thiết. Mẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động được đăng tải cụ thể dưới đây, các bạn có thể lưu lại để sử dụng ngay cho đơn vị mình, tiết kiệm thời gian soạn thảo.


Mẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động thông thường được sử dụng trong các cơ quan, tổ chức nhà nước. Khi làm tờ trình, người viết cần lưu ý trình bày đầy đủ các căn cứ xác thực để thực hiện việc trình xin kinh phí sao cho chính xác và hợp lý theo đúng quy định. Tiếp đó mẫu tờ trình cần trình bày đầy đủ các hoạt động sắp diễn ra của đơn vị mình để làm cơ sở xác thực cho việc cần hỗ trợ kinh phí.

 

Mẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động

Download mẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động

Nội dung mẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động là mẫu tờ trình, một văn bản có giá trị pháp lý trong quá trình soạn thảo phải đảm bảo theo đúng quy định, trình tự, nội dung bao gồm đầy đủ quốc hiệu, tiêu ngữ, tên và thời gian rõ ràng đồng thời có nội dung đầy đủ chính xác để gửi lên các cơ quan có thâm quyền để xem xét giải quyết cấp kinh phí hoạt động. Mẫu trờ trình xin kinh phí cần phải nêu rõ lý do và số kinh ký cần xin là bao nhiêu, khi nhận được mẫu tờ trình sẽ căn cứ vào tình hình thực tế để đề nghị có chấp thuận mức kinh phí sao cho phù hợp nhất.

Cũng liên quan đến mẫu tờ trình thì bên cạnh tờ trình xin kinh phí hoạt động, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa để sử dụng trong các trường hợp đơn vị cần sửa chữa cơ sở vật chất, mẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động cần nêu rõ các nội dung cần sửa chữa, dự kiến kinh phí và thời gian hoàn thành. 

 


Liên kết tải về - [73 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm