download Mẫu tóm tắt hồ sơ tình trạng bệnh tật của người lao động Phiên bản doc

Mẫu tóm tắt hồ sơ tình trạng bệnh tật của người lao động

 Phiên bản doc

Download Mẫu tóm tắt hồ sơ tình trạng bệnh tật của người lao động - Hồ sơ bệnh án người lao động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/11/2017

Mẫu tóm tắt hồ sơ tình trạng bệnh tật của người lao động được các đơn vị sử dụng lao động sử dụng xác nhận tình trạng bệnh tật của một người lao động cụ thể để hoàn tất thủ tục hưởng bảo hiểm xã hội khi người lao động đã tham gia bảo hiểm xã hội, đảm bảo được quyền và lợi ích cho người lao động.


Tóm tắt hồ sơ tình trạng bệnh tật của người lao động là một thủ tục quan trọng cần phải thực hiện nhằm hoàn tất được thủ tục BHYT, BHXH cho người lao động, vì vậy, bài viết sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu tóm tắt hồ sơ tình trạng bệnh tật của người lao động để các bạn có thể sử dụng. Thông qua việc tham khảo mẫu tóm tắt hồ sơ tình trạng bệnh tật của người lao động, các bạn sẽ tránh được tính trạng thiếu sót những thông tin quan trọng, chủ động cung cấp những thông tin theo yêu cầu của mẫu để đảm bảo được yêu cầu chung.


Mẫu tóm tắt hồ sơ tình trạng bệnh tật của người lao động
Download Mẫu tóm tắt hồ sơ tình trạng bệnh tật của người lao động

Ngoài ra mẫu tờ điều trị cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến tại các bệnh viện để theo dõi về tình hình điều trị bệnh tật của bệnh nhân, mẫu tờ điều trị sẽ được sử dụng từ khi bệnh nhân nhập viện cho đến khi ra viện.

Mẫu tóm tắt hồ sơ tình trạng bệnh tật của người lao động cần cung cấp một số thông tin cụ thể như thông tin người lao động (ghi rõ họ tên, giới tính, năm sinh, số sổ bảo hiểm xã hội, số chứng minh nhân dân, địa chỉ hiện tại, nghề nghiệp, chức vụ, bậc nghề, mức lương, đơn vị công tác, thời gian tham gia bảo hiểm xã hội), thống kê tình trạng bệnh tật của người lao động trong 5 năm trở lại đây, ghi rõ nơi đã tiến hành điều trị, thời gian điều trị, có ý kiến nhận xét và đề nghị của đơn vị, sau đó, đại diện công đoàn (nếu có), đại diện y tế (nếu có), thủ trưởng đơn vị quản lý người lao động sẽ ký xác nhận.

Mẫu tóm tắt hồ sơ tình trạng bệnh tật của người lao động là một mẫu đơn giản, dễ hiểu, vì vậy, các bạn có thể hoàn tất được toàn bộ những thông tin theo yêu cầu. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm thủ tục cho người lao động nghỉ hưu để giải quyết chế độ nghỉ hưu cho người lao động theo đúng quy định Luật hiện nay, thủ tục cho người lao động nghỉ hưu sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ những thành phần hồ sơ, trình tự thực hiện, thời gian giải quyết thủ tục,...


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu tóm tắt hồ sơ tình trạng bệnh tật của người lao động - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu tóm tắt hồ sơ tình trạng bệnh tật của người lao động được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tóm tắt hồ sơ tình trạng bệnh tật của người lao động là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu tóm tắt hồ sơ tình trạng bệnh tật của người lao động Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm