download Mẫu di chúc (Bản chính)

Mẫu di chúc

 (Bản chính)

Download Mẫu di chúc - Di chúc để lại tài sản cho con cháu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/11/2017

Mẫu văn bản di chúc là bản di chúc của ông bà, hoặc bố mẹ làm để lại tài sản cho con cháu trước khi chết, bản di chúc này được viết nên văn bản dưới sự chứng kiến, làm chứng của một người ngoài cuộc hoặc luật sư đại diện.


Mẫu văn bản di chúc được tự tay viết do người để lại tài sản, nói lên những lời dặn dò con cái và để lại những gì cho con cái, cho những ai được thừa hưởng tránh gây nên sự tranh chấp mất đoàn kết sau khi bố mẹ qua đời. Các bạn có thể tìm hiểu nội dung mẫu di chúc dưới đây để nắm được cách viết di chúc và mẫu di chúc đầy đủ nhất.

mau di chuc

Tải mẫu di chúc khi từ trần

Sau khi người làm di chúc kí đơn và người làm chứng hoặc cơ quan chức năng ký tên thì bản di chúc có hiệu lực và sẽ được thực hiện ngay sau khi người viết di chúc qua đời.

Ngoài mẫu văn bản di chúc thông thường, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu di chúc có người làm chứng để tìm hiểu cách viết di chúc có người làm chứng như thế nào cho chính xác, đảm bảo được giá trị pháp lý của văn bản đó, mẫu di chúc có người làm chứng cần nêu rõ thông tin của người làm chứng để chứng thực sau này khi cần thiết.

Đặc điểm của mẫu văn bản di chúc:

- Do chính tay người làm di chúc viết, và có người làm chứng hợp pháp
- Có hiệu lực kể từ lúc được người làm chứng kí hoặc cơ quan chức năng
- Tất cả mọi người đều phải thực hiện theo bản di chúc về mặt pháp luật
 


Liên kết tải về - [72.9 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu di chúc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu di chúc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu di chúc (Bản chính)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm