download Maud  2.992

Maud

  2.992

Download Maud - Phân tích vật liệu và kết cấu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/12/2021

Maud là chương trình tích hợp hàng loạt tính năng và công cụ cho phép bạn phân tích phổ nhiễu xạ, phân tích nguyên vật liệu và kiểm tra cấu trúc của tinh thể. Ngoài ra, Maud còn thường được sử dụng để phân tích đại lượng của các pha, cũng như ứng suất dư và kết cấu của vật liệu.


Maud có khả năng mở nhiều bộ dữ liệu, nhờ thế việc phân tích file và thực hiện các phép tính sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều. Với Maud, bạn có thể xem các bộ dữ liệu trong các sơ đồ 2D hoặc các dạng sơ đồ khác, trích xuất hay tính toán các kết cấu của vật liệu, điều chỉnh mô hình tinh chỉnh vật liệu, đặt các đại lượng tối thiểu cho đối tượng, v.v.

Đối với lĩnh vực hóa học, bạn có thể sử dụng ChemPlot với chức năng tạo cấu trúc hóa học, vẽ sơ đồ hóa học của nguyên tử và hợp chất, bên cạnh đó ChemPlot còn cho phép chèn text vào hoặc thêm một số kí tự đặc biệt để chú thích thêm cho hình ảnh.

Maud hiển thị tên của file phía dưới màn hình cùng các giá trị, giá trị tối thiểu và giá trị cực đại, sai số, trạng thái, v.v. Chức năng phóng to biểu đồ và điều chỉnh thông tin trong bộ dữ liệu và các file được tải cũng được hỗ trợ.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo chương trình Sap2000 hỗ trợ tính toán và thiết kế kết cấu trong ngành xây dựng, giao thông hay thủy lợi... Sap2000 còn tích hợp với phần mềm mặt cắt và bê tông cốt thép, hỗ trợ xuất file sang định dạng đồ họa.


Các tính năng chính của Maud:

- Phân tích phổ nhiễu xạ.

- Phân tích cấu trúc tinh hteer.

- Điều chỉnh các giá trị cho vật liệu.



Liên kết tải về - [23.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Maud được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat maud là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm