download Mavis Beacon Teaches Typing 17 Deluxe 17.0

Mavis Beacon Teaches Typing 17 Deluxe

 17.0

Download Mavis Beacon Teaches Typing 17 Deluxe - Luyện gõ bàn phím nhanh

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/12/2017

Mavis Beacon Teaches Typing 17 Deluxe giúp bạn rèn luyện kỹ năng đánh máy 10 ngón hiệu quả thông qua các bài luyện và trò chơi hấp dẫn. Người dùng có thể lựa chọn loại bàn phím, tốc độ đánh máy, các bài tập từ đơn giản đến phức tạp, các trò chơi để vừa học vừa chơi. Bạn cũng sẽ nhận được các báo cáo về quá trình luyện tập của mình.


Mavis Beacon Teaches Typing 17 Deluxe giúp bạn hoàn thiện việc đánh máy 10 ngón cũng như tăng tốc độ gõ bàn phím của mình.  Thông qua các bài luyện thú vị, các trò chơi hấp dẫn, cùng với giao diện đồ họa tuyệt đẹp của chương trình, bạn sẽ thấy hào hứng hơn trong quá trình sử dụng. Người dùng có thể luyện tập bằng cách tự tạo các bài học hay gõ các bài có sẵn.

Mavis Beacon Teaches Typing 17 Deluxe gửi cho bạn báo cáo thể hiện sơ đồ tiến trình luyện tập, sự tiến bộ về tốc độ gõ phím của bạn cùng các lỗi hay gặp phải. Các ứng dụng luyện gõ máy hữu ích khác như: TypingMaster Pro, Rapid Typing Tutor, Jr Hindi English Typing Tutor, Better Typing, 10 Finger BreakOut Free Typing Game...

Mario áp dụng các game sinh động vào một ứng dụng đánh máy, giúp người học thấy thoải mái và không bị áp lực căng thẳng, Mario có hệ thống các bài học phong phú, với nhiều cấp độ để người học lựa chọn, ghi nhận sự tiến bộ của bạn mỗi ngày.


Các tính năng chính của Mavis Beacon Teaches Typing 17 Deluxe:

- Rèn luyện kỹ năng đánh máy 10 ngón
- Cung cấp các bài học và các trò chơi hấp dẫn
- Gửi các báo cáo thể hiện tiến trình luyện tập
- Tự tạo ra các bài luyện
 



Liên kết tải về - [380.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mavis Beacon Teaches Typing 17 Deluxe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mavis beacon teaches typing 17 deluxe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mavis Beacon Teaches Typing 17 Deluxe 17.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm