download MaxVeloSSD 3.3.0.3

MaxVeloSSD

 3.3.0.3

Download MaxVeloSSD - Tối ưu RAM tắc tốc xử lý ổ cứng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/11/2018

MaxVeloSSD là phần mềm hỗ trợ người dùng trong việc tối ưu bộ nhớ cache và RAM trên máy tính. Download MaxVeloSSD và cài đặt sẽ giúp bạn tăng tốc đọc của ổ đĩa cứng, do đó tăng hiệu suất làm việc của máy tính cũng như đáp ứng được nhu cầu đòi hỏi việc xử lý nhanh và hiệu quả hơn.


Môi trường công nghệ thông tin chuyên nghiệp hay tư nhân đang chịu sức ép về chi chí đấu cho việc lưu trữ dữ liệu. Mặc dù xuất hiện các dịch vụ lưu trữ đám mây thay thế nhưng cũng không mạng lại hiệu quả khả quan. Bởi yếu điểm của những dịch vụ này tốc độ xử lý chậm chạp cũng như giá thành để sử dụng các dịch vụ chuyên nghiệp không hề nhỏ. Cùng với đó là việc lưu trữ trên các ổ SSD cũng khá đắt. Chính vì vậy, lựa chọn tối ưu cho người dùng lúc này vẫn là các ổ đĩa cứng truyền thống. Sở dĩ như vậy vì các ổ cứng truyền thống tuy có nhược điểm về tốc độ xử lý nhưng người dùng vẫn có cách khắc phục nhờ vào những phần mềm hỗ trợ tối ưu. Một trong số đó phải kể đến là MaxVeloSSD, đây là phần mềm đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dùng đầu cuối và với ưu điểm là chi phí cho việc sử dụng tương đối thấp.

maxvelossd

Download MaxVeloSSD - Tăng tốc xử lý cho ổ cứng

MaxVeloSSD được sử dụng chủ yếu cho các máy tính chạy hệ điều hành Windows như Windows server 2003, Windows xp, vista, Windows 7/8/10 trên nền tảng cả x86 lẫn x64. Tiện ích có thể hoạt động trên bất kỳ dung lượng lưu trữ nào như RAID, Fibre Channel LUN, SAN-, iSCSI-, Dynamic-, Gpt-UEFI. Đồng thời có thể làm việc cả trong môi trường Safe Boot của nguồn System Boot Volumes.

MaxVeloSSD với thế mạnh là bộ xử lý đa nhân vừa giúp tiết kiệm điện năng vừa tận dụng tối đa vai trò của các thiết bị đầu vào lẫn đầu ra. Phần mềm không không giới hạn dung lượng của Host hoặc bộ nhớ Cache. Ngoài SSD, người dùng có thể sử dụng một trong những định dạng như: SATA, mSATA, PCIe xn, DIMM... Chẳng hạn như bạn có thể lưu trữ lên tới 4TB cache UEFI Secure Boot, so với việc lưu trữ trên SSD thì hoàn toàn vượt trội về ưu điểm tốc độ lẫn giá thành. Hơn thế nữa, MaxVeloSSD còn giúp tăng tốc khởi động hệ điều hành và tất cả các ứng dụng cần lưu trữ nhờ tính năng xử lý đa nhiệm.

maxvelossd 2

Tải MaxVeloSSD - Tăng tốc đọc cho ổ cứng máy tính

Đặc biệt với MaxVeloSSD, người dùng hoàn toàn yên tâm vì dữ liệu của mình luôn được đảm bảo để khắc phục các sự cố như bị cúp điện, nút Reset bị kẹt hay nút nguồn máy tính không hoạt động. Trường hợp ổ SSD bị hỏng hoặc bị di chuyển thì bạn cũng không phải bận tâm gì vì hệ thống luôn bảo toàn cho dữ liệu của bạn. Với MaxVeloSSD, việc đảm bảo hiệu quả cho dữ liệu và cũng như bảo mật luôn được đặt lên hàng đầu.

Sử dụng phần mềm hỗ trợ nâng cao hiệu suất của ổ đĩa cứng không phải xa lạ với người dùng máy tính hiện nay. Tuy nhiên MaxVeloSSD giúp người dùng tận dụng những thao tác xử lý theo cách đơn giản nhất có thể. Với tính năng bộ nhớ cache SSD được kích hoạt, các chương trình hoặc trò chơi mà người dùng thường xuyên sử dụng sẽ được nạp vào ổ đĩa, do đó máy tính của bạn sẽ có thể xử lý số lượng lớn dữ liệu trong khi thời gian tải được giảm xuống một cách đáng kể.

Sau khi download MaxVeloSSD và cài đặt, phần mềm sẽ hoạt động ngầm và ẩn dưới khay hệ thống. Bạn có thể click vào biểu tượng phần mềm để truy cập trung tâm điều khiển. Bên cạnh đó việc thiết lập các tính năng có thể được thiết lập một cách khá đơn giản bởi người dùng còn được cung cấp một tài liệu hướng dẫn chi tiết. Tất cả các phân vùng hiện có bao gồm bộ nhớ cache được hiển thị trong một danh sách. Đi kèm với đó là các thuộc tính như loại, kích thước hay các thuộc tính SMART. Ổ đĩa lưu trữ có thể được tạo ra ngay lập tức, và người dùng có thể theo dõi hay bắt đầu quá trình tải bộ nhớ cache bằng cách nhấn vào nút trên trình đơn. Bên cạnh đó EliteBytes MaxVeloSSD thực hiện việc giám sát việc thiết lập các ổ đĩa lưu trữ trong thời gian thực.

Các tính năng chính của MaxVeloSSD:

- Tăng tốc đọc ổ đĩa cứng

- Không giới hạn dung lượng host và bộ nhớ Cache

- Đảm bao dữ liệu được bảo vệ an toàn trước nhiều sự cố máy tính

- Tăng hiệu suất xử lý cho máy tính


Liên kết tải về - [25.83MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MaxVeloSSD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat maxvelossd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MaxVeloSSD 3.3.0.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WinMate 3/5 Dọn dẹp, tăng tốc máy tính
  • JetDrive 3/5 Sửa lỗi và tăng tốc máy tính
  • SimplifastTối ưu, tăng tốc máy tính
  • TechieBotPhần mềm dọn dẹp, tăng tốc máy tính
  • TuneUp360Tăng tốc máy tính mạnh mẽ
  • JavaraHỗ trợ sửa lỗi win, tăng tốc máy tính
  • GIGATweakerSửa chữa, tối ưu và tăng tốc máy tính
  • SpeedyPCDọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính
  • Magical RepairDọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính
  • SpeedItUp ExtremeTăng tốc máy tính của bạn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm