download Mazii Online

Mazii

 Online
Download   

Download Mazii - Tra từ điển Nhật Việt

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/03/2023

Mazii là nền tảng từ điển và dịch thuật với hơn 2.000.000 người dùng trên toàn thế giới, được cộng đồng đánh giá cực kỳ tốt với 4,8 / 5 sao xếp hạng. Không những thế, Mazii còn là nguồn kiến thức và thông tin đáng tin cậy để người học luyện phát âm, luyện viết tiếng Nhật, học từ vựng và sửa lỗi ngữ pháp, luyện thi JLPT.


Là từ điển được cộng đồng với hơn 100.000 người dùng xây dựng, Mazii dictionary cho phép người dùng tra cứu từ vựng Nhật – Việt hoặc Việt - Nhật cùng nhiều cặp ngôn ngữ khác như Nhật - Anh, Nhật - Trung, Nhật - Hàn,.. để có thể học 2 ngoại ngữ cùng lúc. Từ điển Mazii cũng được hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau như Windows, iOS, Android,.. 

tai mazii

Tải Mazii, từ điển Nhật - Việt đa dạng và phong phú nhất

1. Mazii - Từ điển tiếng Nhật do cộng đồng xây dựng

Từ điển là một trong những công cụ không thể thiếu cho người học ngoại ngữ và nếu bạn là người đang học hoặc sử dụng tiếng Nhật thì Mazii chính là phần mềm dành cho bạn. Bằng cách tải Mazii cho iPhone, người học có thể dễ dàng tra cứu từ vựng Việt Nhật cùng cách phát âm và ý nghĩa đầy đủ. Ngoài ra, ứng dụng học tiếng Nhật Mazii còn hỗ trợ tra cứu ngữ pháp, giúp người dùng ghi nhớ được nhiều cấu trúc ngữ pháp, cấu trúc câu.

Bên cạnh đó, từ điển Việt Nhật Mazii còn sở hữu cộng đồng người học tiếng Nhật đông đảo với hơn 100.000 thành viên. Trong mục cộng đồng này, bạn có thể thảo luận, đăng kiến thức, hỏi đáp, chia sẻ cuộc sống về Nhật Bản,... Như vậy, bạn sẽ được bổ sung không chỉ kiến thức mà còn cả kinh nghiệm học tập, kinh nghiệm trong cuộc sống. 

download mazii

Download Mazii cho Android và trải nghiệm những tính năng học tiếng Nhật tuyệt vời

Đặc biệt, Mazii dict sẽ giúp người học tổng hợp những kiến thức cần thiết để ôn luyện và thi chứng chỉ JLPT. Các bài học sẽ được chia theo từng bậc trình độ rõ ràng cùng các mục riêng như phần học Hán Tự, Ngữ Pháp và Từ Vựng để người học dễ dàng lựa chọn. Nếu biết cách tận dụng các tính năng này, bạn có thể học được rất nhiều kiến thức quan trọng để tự tin bước vào kỳ thi quan trọng JLPT.

2. Tải Mazii cho PC, Android, iPhone

Tải Mazii cho máy tính, điện thoại Android, iPhone để tăng thêm vốn từ vựng tiếng Nhật nhờ các tính năng nổi bật như: 

- Tra cứu từ vựng, Hán ngữ, mẫu câu, ngữ pháp, romaji, hiragana có giải thích chi tiết kèm ví dụ.
- Dịch tiếng Nhật bằng hình ảnh . 
- Lưu từ vựng tiếng Nhật yêu thích vào danh sách để thực hành mỗi ngày.
- Cộng đồng học tiếng Nhật đông đảo, sẵn sàng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm.
- Hỗ trợ học tiếng Nhật thông qua Flashcards, phát âm, viết, ghép từ.
- Luyện thi JLPT N5, N4, N3, N2, N1.

Để biết cách tải Mazii về điện thoại hoặc máy tính, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ hơn nhé

Nếu như Mazii app là cuốn từ điển Nhật Việt hiệu quả thì Lạc Việt mtd9 EVA lại là cuốn từ điển Việt Anh được nhiều bạn trẻ yêu thích và sử dụng. Từ điển Lạc Việt mtd9 EVA được tích hợp số lượng từ, cụm từ đồ sộ, giải thích chi tiết dễ học và nhớ tiếng Anh khi sử dụng bộ Từ điển này.

Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm một phần mềm hỗ trợ tra từ điển Nhật - Anh thì Lingoes là giải pháp hoàn hảo giành cho bạn. Phần mềm Lingoes không những hỗ trợ dịch từ Nhật Anh mà còn hỗ trợ dịch nhiều ngôn ngữ khác nhau như Anh - Việt, Anh - Nga ...


Liên kết tải về - [241.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mazii - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mazii được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mazii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm