download MB Bank Cho Android

MB Bank

 Cho Android

Download MB Bank - Ứng dụng ngân hàng điện tử MB cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/11/2023

MB Bank mang đến cho người dùng trải nghiệm giao dịch ngân hàng mọi lúc, mọi nơi thông qua thiết bị di động của mình, MB Bank được thiết kế với tốc độ xử lý nhanh, đơn giản dễ sử dụng, bảo mật và nhiều tính năng thuận tiện cho người dùng.



MB Bank là ứng dụng ngân hàng điện tử của ngân hàng MB trên di động, cho phép khách hàng thực hiện hầu hết giao dịch tài chính, thanh toán hàng ngày với thao tác đơn giản, thực hiện được mọi lúc, mọi nơi. Là ứng dụng được cài đặt trên điện thoại thông minh nên thường xuyên được nâng cấp, mang đến trải nghiệm và sự thuận tiện tối ưu nhất cho khách hàng.

mb bank

 

Tải MB Bank cho Android - Ứng dụng ngân hàng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua MB Bank, người dùng có thể truy vấn thông tin số dư tài khoản, hạn mức thẻ, dư nợ các khoản vay. Tìm kiếm và xem lịch sử giao dịch. Thêm vào đó là tính năng chuyển tiền, cho phép bạn chuyển giữa các tài khoản của khách hàng, chuyển đến người thụ hưởng cùng / khác ngân hàng hoặc chuyển tiền đến tài khoản MBS.

M eMobile cũng là ứng dụng ngân hàng được phát triển bởi Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam với tính năng chính là hỗ trợ chuyển tiền và thanh toán trên di động, M eMobile giúp việc trải nghiệm ngân hàng MB mọi lúc mọi nơi, siêu nhanh, siêu tiện, siêu an toàn.

mb bank 2

Download MB Bank cho iPhone - Ứng dụng ngân hàng điện tử MB cho di động

Đặc biệt MB Bank còn là ứng dụng giúp bạn thanh toán các loại hóa đơn một cách tiện lợi. Cho phép thanh toán qua di động các loại hóa đơn thiết yếu (điện, nước, cab truyền hình, internet, điện thoại di động, điện thoại cố định...). Và các loại hóa đơn cá nhân như: nạp tiền điện thoại, vé máy bay, thẻ tín dụng, các khoản vay. MB Bank sử dụng các phương pháp bảo mật tiên tiến nhất nhằm mang lại sự an toàn thông tin cho khách hàng.

Nếu bạn đang mở tài khoản tại ngân hàng Maritime Bank thì cũng có các ứng dụng mobile banking để giao dịch với ngân hàng một cách thuận tiện, Maritime Bank cũng luôn chú trọng đầu tư về mặt công nghệ nhằm mang tới cho khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất.

Tương tự như những ứng dụng Banking khác, BAOVIET Smart hỗ trợ giao dịch an toàn 24/7 và hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cam kết bảo mật tuyệt đối cho khách hàng với quy trình eKYC, gia tăng tối đa trải nghiệm cho người dùng, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MB Bank được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mb bank là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MB Bank Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Itau 3/5 Ứng dụng ngân hàng điện tử cho di động
  • OceanBank 3/5 Ứng dụng ngân hàng điện tử, giao dịch ngân hàng qua di động
  • NCB iziMobileỨng dụng ngân hàng điện tử NCB Bank cho di động
  • Mobile Banking UniCreditỨng dụng ngân hàng điện tử của UniCredit
  • Canara ai1Ứng dụng ngân hàng điện tử của Canara Bank
  • HDBankTải HDBank - Ứng dụng internet banking của ngân hàng HDBank
  • Vietbank DigitalỨng dụng ngân hàng điện tử cho điện thoại Android, iPhone
  • NCB SmartỨng dụng ngân hàng điện tử cho di động
  • Agribank E Mobile BankingỨng dụng ngân hàng điện tử Agribank cho iPhone, Android
  • VIET CAPITAL BANKỨng dụng ngân hàng điện tử cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm