download McAfee Endpoint Security 10.7.0.1192.10

McAfee Endpoint Security

 10.7.0.1192.10

Download McAfee Endpoint Security - Ngăn chặn virus, phần mềm độc hại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/09/2022

McAfee Endpoint Security là phần mềm cung cấp cho người dùng các tính năng bảo vệ cần thiết tích hợp chặt chẽ với hệ thống Windows để chống lại phần mềm độc hại và các thiết bị trái phép. McAfee Endpoint Security mang đến cho bạn các công cụ phát hiện, tường lửa tích hợp và khả năng kiểm soát web một cách hiệu quả.


McAfee Endpoint Security giúp bảo vệ máy tính trong thời gian thực, chống phần mềm độc hại và virus, Trojans, worms, adware, spyware và các chương trình không mong muốn khác ăn cắp dữ liệu bí mật và hiệu suất người dùng phá hoại trên các hệ thống Unix, máy tính. Bên cạnh đó phần mềm diệt virus này cũng giúp ngăn chặn các loại thư rác trước khi nó đạt đến hộp thư. Đồng thời cảnh báo người sử dụng về các trang web độc hại trước khi họ nhấp vào và cho phép các quản trị viên cho phép hoặc truy cập trang web.

mcafee endpoint security

Download McAfee Endpoint Security - Ngăn chặn virus, phần mềm độc hại

 

McAfee Endpoint Security được phân làm 3 mô đun riêng biệt bao gồm: Threat Prevention, Firewall và Web Control. Nhờ đó mà người dùng có thể dễ dàng biết được những mối đe dọa tiềm ẩn trước khi chúng tiếp cận máy tính của bạn. Phần mềm hoạt động dựa trên 2 động cơ là chữ ký và hành vi, 2 tính năng này bổ sung cho nhau để cung cấp một lá chắn bảo vệ mạnh mẽ.

Ngoài McAfee Endpoint Security thì SafeReturner Plus cũng là phần mềm hỗ trợ ngăn chặn phần mềm độc hại một cách nhanh chóng và chính xác. Với sự trợ giúp của SafeReturner Plus, người dùng có thể gỡ bỏ trojan, worm, adware, spyware hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến các công việc khác đang diễn ra trên máy.

Các tính năng chính của McAfee Endpoint Security:

- Bảo vệ máy tính trong thời gian thực

- Chặn phần mềm độc hại và thư rác

- Kiểm soát việc truy cập các trang web

- Triển khai nhanh chóng và dễ dàng


Liên kết tải về - [237.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm McAfee Endpoint Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mcafee endpoint security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

McAfee Endpoint Security 10.7.0.1192.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm