download McAfee SuperDAT Update 9668

McAfee SuperDAT

 Update 9668

Download McAfee SuperDAT - Cập nhật dữ liệu virus McAfee

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/09/2017

McAfee SuperDAT là bản cập nhật dành cho chương trình diệt virus của McAfee, cung cấp các chữ ký virus mới được cập nhật cũng như thông tin hỗ trợ người dùng bảo vệ máy tính khỏi hàng nghìn virus web, đảm bảo hệ thống máy tính luôn hoạt động ổn định, không chứa virus cũng như bảo vệ dữ liệu trong máy hiệu quả.


Các bản cập nhật thông tin và cơ sở dữ liệu về virus luôn chiếm một vai trò cực kỳ quan trọng, giúp phiên bản diệt virus hoạt động hiệu quả hơn, kịp thời nhận diện và nắm bắt được các mã virus mới xuất hiện, bất kể đó là phiên bản VirusScan, VirusScan Pro hay Internet Security Suite.

McAfee SuperDAT

Download McAfee SuperDAT - Phần mềm Cập nhật dữ liệu virus McAfee

Tương tự, bản cập nhật McAfee SuperDAT hỗ trợ và bảo vệ người dùng khỏi 300 loại virus mới xuất hiện hàng tháng trên web. Nói cách khác, mỗi lần người dùng lướt web, xem film hay nghe nhạc trực tuyến đều có khả năng dẫn virus về máy tính. Chính vì vậy, liên tục cập nhật các phiên bản McAfee SuperDAT mới nhất chắc chắn sẽ góp phần bảo vệ hệ thống máy tính khỏi các loại virus chưa từng xuất hiện trong các phiên bản McAfee SuperDAT trước đó.

Cảm nhận về McAfee SuperDAT so với Avira VDF Update

Avira VDF Update (Avira Antivir Virus Definition File Update) cũng là phần mềm cập nhật cơ sở dữ liệu virus mới nhất dành cho Ariva với các phiên bản Avira 10 hoặc cũ hơn, hơn thế nữa Avira VDF Update còn là biện pháp hỗ trợ người dùng cập nhật thủ công các thông tin nhận biết virus giúp phát hiện, tiêu diệt và loại bỏ các loại virus đó khỏi máy tính của bạn.

Các tính năng chính của phần mềm McAfee SuperDAT:

- Cập nhật 300 loại virus mới liên tục xuất hiện.

- Cập nhật chữ ký virus và cơ sở dữ liệu diệt virus.


Liên kết tải về - [124 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

McAfee SuperDAT - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm McAfee SuperDAT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mcafee superdat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

McAfee SuperDAT Update 9668


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm