download McAfee Total Protection 2020

McAfee Total Protection

 2020

Download McAfee Total Protection - Diệt virus và phần mềm độc hại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/10/2019

McAfee Total Protection là phần mềm diệt virus và bảo vệ hệ thống của bạn trước các cuộc tấn công của các loại virus và phần mềm độc hại phần mềm gián điệp và ransomware mới nhất đồng thời giữ được quyền riêng tư và danh tính cho người dùng. Bên cạnh đó McAfee Total Protection còn tạo môi trường an toàn khi bạn duyệt web với các wifi công cộng, giúp quản lý trẻ em khi sử dụng Internet.


 

1. Giới thiệu McAfee Total Protection

McAfee Total Protection được đánh giá là trình diệt virus cao cấp với khả năng bảo vệ hệ thống của bạn trước các cuộc tấn công của phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp và ransomware, khả năng lọc thư rác, khả năng mã hóa an toàn các tệp nhạy cảm trên nền tảng Windows, Mac và di động. McAfee Total Protection còn giúp người dùng lướt web an toàn khi kết nối wifi công cộng, ẩn danh tính, sử dụng mã hóa cấp ngân hàng để bảo vệ vị trí, thông tin ngân hàng và thông tin thẻ tín dụng của bạn.

 

Download McAfee Total Protection, Diệt virus và phần mềm độc hại trên PC

McAfee Total Protection giúp bạn tránh khỏi sự gian lận với giám sát Dark Web để kiểm tra xem thông tin cá nhân của bạn có nguy cơ không, SSN Trace để cảnh báo bạn về hành vi gian lận nhận dạng tổng hợp tiềm năng. VPN an toàn của McAfee sử dụng mã hóa AES 256-bit cấp ngân hàng để giữ thông tin duyệt web và thói quen trực tuyến của bạn luôn trong vòng an toàn. Ngoài ra phần mềm còn mang đến một số tính năng tối ưu hóa cho máy tính để hệ thống hoạt động nhanh hơn.

2. Các đặc điểm chính của McAfee Total Protection:

- Diệt virus, phần mềm độc hại, ransomware. 
- Lọc thư rác, mã hóa tệp. 
- VPN lướt web ẩn danh tính. 
- Lướt web trong môi trường riêng tư.

3. Soft liên quan

BitDefender Antivirus Plus cũng là một trong những phần mềm diệt virus được đánh giá tốt nhất năm 2020 với khả năng diệt virus, spywave, bảo vệ mật khẩu, dữ liệu trực tuyến, trên ổ đĩa USB, ngoài ra BitDefender Antivirus Plus còn có nhiều chế độ quét, sử dụng công nghệ diệt virus mới nhất để mang đến hiệu quả bảo vệ tốt nhất.


Liên kết tải về - [5.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm McAfee Total Protection được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mcafee total protection là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

McAfee Total Protection 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm