download McDonald's Cho Android

McDonald's

 Cho Android

Download McDonald's - Ứng dụng gọi món và bán hàng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/04/2019

McDonald's là ứng dụng hỗ trợ cho các khách hàng chủ động gọi món và thanh toán thông qua các ứng dụng đặt tại nhà hàng, mang đến nhiều lợi ích cho cả thực khách nói riêng và dịch vụ ăn uống nói chung. Ứng dụng cung cấp thực đơn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian phục vụ cho các nhà hàng, các khách hàng có thể nhận được nhiều ưu đãi.



McDonald's cung cấp tất cả các thực đơn của nhà hàng McDonald's bao gồm món chính, tráng miệng và nước uống, cùng với các thông tin vể sản phẩm và dịch vụ đi kèm, đồng thời để các khách hàng thân thiết của McDonald's tiếp cận kịp thời với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ứng dụng mang đến công nghệ tự chọn món tối ưu và tốc độ nhanh, vừa nhanh trong chế biến, vừa nhanh trong việc phục vụ và gọi món.

mcdonald s

Download McDonald's, Ứng dụng gọi món và bán hàng

Bạn chỉ cần mở ứng dụng McDonald's, chọn khuyến mãi mình thích và sử dụng nó trước quầy gọi món, bạn có thể xem thực đơn mới nhất trong ngày, địa chỉ nhà hàng (gần nhất theo vị trí hiện tại của bạn), sản phẩm mới hay thậm chí là đồ chơi Happy MealTM mới của tháng. Ngoài ra, download ứng dụng còn mang đến nhiều game thú vị và nhận những phần thưởng hấp dẫn.

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng gọi đồ ăn trực tuyến, chẳng hạn như Uber Eats cho phép đặt đồ ăn tại bất cứ nhà hàng nào và nhận hàng nhanh chóng, ngoài ra Uber Eats còn có cách chính sách ưu đãi và trợ giá cho khách hàng.

Các tính năng chính của McDonald's:

- Ứng dụng gọi món từ nhà hàng McDonald's

- Xem thực đơn món ăn mới nhất

- Tìm địa chỉ nhà hàng gần nhất

- Chơi game để nhận phần thưởng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tải ứng dụng đặt xe Gojek ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải ứng dụng GOJEK miễn phí cho Android, Iphone từ trang của chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ đặt xe (GoBike), giao hàng (Gosend) và giao đồ ăn (Gofood) hoặc đăng ký làm tài xế kiếm thêm thu nhập với GOJEK. Các phiên bản app GOJEK mới nhất liên tục được cập nhật từ nhà phát hành, tương thích với nhiều thiết bị, giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
  • Top 10 ứng dụng LiveStream tốt nhất, phổ biến nhất hiện nay
    LiveStream hay còn gọi là phát sóng trực tiếp, là hình thức phổ biến nhất hiện nay phục vụ cho từng mục đích khác nhau như bán hàng Online, chơi game, ca hát,... Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng
  • Top ứng dụng mua thuốc Online, trực tuyến tốt nhất
    Các ứng dụng mua thuốc Online là sự lựa chọn hàng đầu cho những người bận rộn hay không tiện di chuyển, chỉ với các thao tác trên điện thoại bạn dễ dàng đặt hàng cho mình các loại cần thiết đáp ứng
  • Cách sử dụng IObit Uninstaller, gỡ cài đặt ứng dụng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    IObit Uninstaller hỗ trợ người dùng bỏ cài đặt và gỡ những chương trình, thư mục không mong muốn từ máy tính cá nhân của mình một cách dễ dàng. Đặc biệt, thông qua IObit Uninstaller bạn còn có thể gỡ cài đặt hàng loạt chỉ bằng một cú click chuột.
  • Cách gỡ hàng loạt ứng dụng trên Android
    Với việc có rất nhiều ứng dụng được cài đặt trên điện thoại, việc gỡ cài đặt từng ứng dụng một sẽ trở nên phức tạp, vì vậy hầu hết người dùng đều muốn xóa tất cả các ứng dụng cùng một lúc, rất may,
  • Top 5 ứng dụng gọi video call miễn phí trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Đâu là ứng dụng gọi video trực tuyến tốt nhất mà bạn đang dùng hiện nay: Messenger, Zalo hay Skype ... Cùng Taimienphi.vn điểm qua ưu điểm của những app gọi video call online này để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho công việc cũng như trao đổi thông tin với người thân, bạn bè của mình.
  • Cách mua hàng trên Taobao
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Taobao là một trong những trang mạng mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất Trung Quốc, mỗi ngày có hàng trăm triệu lượt truy cập và mua sắm trên đó. Thế nhưng làm thế nào để mua hàng trên Taobao khi Website, app toàn tiếng Trung Quốc? Để khắc phục điều đó, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Order hàng trên Taobao
  • Top ứng dụng đặt vé máy bay
    Bên cạnh những ứng dụng đặt vé máy bay do chính các hãng hàng không cung cấp thì hiện nay người dùng đã có thêm cách đặt vé máy bay từ ứng dụng của các bên thứ 3 với mức giá rẻ hơn nhiều, vậy những
  • Google công bố một số tính năng mới sẽ đến với Google Meet
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Google tuyên bố sẽ bổ sung 4 tính năng được yêu cầu hàng đầu của người dùng vào Meet, công cụ hội nghị video dành cho khách hàng G Suite, các tính năng mới bao gồm layout dưới dạng ô, tùy chọn chia sẻ video chất lượng cao hơn, chế độ ánh sáng yếu và khử nhiễu.
  • Cách đặt xe GV Taxi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thao tác, cách đặt xe GV Taxi cũng tương tự như các ứng dụng taxi xe công nghệ quen thuộc hiện nay như Grab hay GoViet, tuy nhiên GV Taxi sẽ có dịch vụ đa dạng từ gọi xe, vận tải, mau vé xe khách với chất lượng và chi phí cạnh tranh hơn, được nhiều người dùng đón chờ.
  • Cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Với rất nhiều lợi thế về công nghệ, hậu cần và thanh toán, Lazada đang là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu , được người dân tại nhiều nước Đông Nam Á như Philippines, Singapore, Việt Nam,..., ưu tiên sử dụng để mua bán hàng hóa trực tuyến. Nếu vẫn chưa tải, cài đặt Lazada để sử dụng, bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm dưới đây và bắt đầu hành trình của mình.
  • Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất
    Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc dễ dàng quản lý tài khoản của mình và các gia dịch trên ứng dụng Mobile Banking. Dưới đây là danh sách những ngân
  • Cách tạo ứng dụng Node.js
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong các bài viết hướng dẫn học Node.js trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu tổng quan cho bạn về Node.js là gì cũng như cách cài đặt Node.js như thế nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Node.js.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm McDonald's được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mcdonald's là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

McDonald's Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OpenRice 3/5 Tìm kiếm nhà hàng ăn uống tại châu Á
  • Ragazzo 3/5 Ứng dụng gọi món ăn tại Brazil
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm