download MCFurnace Mod Mới nhất

MCFurnace Mod

 Mới nhất

Download MCFurnace Mod - Mod lò lung tăng năng suất luyện kim cho Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 16/09/2019

MCFurnace Mod là mod dành cho Minecraft giúp thêm vào game các loại Furnace mới nhanh hơn và tốt hơn, các loại lò nướng mà MCFurnace Mod mang tới có thể nấu chảy quặng, xử lý tài nguyên và giúp người chơi sinh tồn một cách hiệu quả trong thế giới khối vuông.




Người chơi Minecraft hẳn sẽ nhiều lúc cảm thấy phiền phức vì lò lung hoạt động chậm chạp và không hiệu quả. Luc này bạn sẽ cần đến một chiếc lò đốt tốt hơn và hiệu suất cao hơn và MCFurnace Mod chính là lựa chọn dành cho bạn.

mcfurnace mod

Tải MCFurnace Mod - Mod lò lung cho game Minecraft

MCFurnace Mod cung cấp cho người chơi lò lung tốc độ cao hơn so với loại lò trong game gốc. Bao gồm lò nung bằng sắt với công suất nhan hơn 300%, lò lung vàng nhanh hơn 400% và lò lung bằng kim cương nhanh hơn tới 600%.

mcfurnace mod 2

Download MCFurnace Mod - Mod lò lung tăng năng suất luyện kim cho Minecraft

Ngoài ra, MCFurnace Mod còn mang tới cho người chơi các loại lò lung cao cấp. Nó có thể nấu chảy tới 3 item cùng loại trong cùng 1 thời điểm. Thậm chí lò lung bằng vàng có tốc độ nhanh hơn 500% và lò lung bằng kim cương cao cấp có tốc độ nhanh hơn 700% so với lò lung thông thường.

Nếu bạn cảm thấy quá nhàm chán với hình ảnh hạ gục mob trong game Minecraft thì Mobs Mod sẽ là mod mang đến cho bạn những trải nghiệm mới, rất thú vị, cài đặt Mobs Mod khi tiêu diệt mob chúng sẽ nổ tung thành những mảnh nhỏ.


Liên kết tải về - [167,2 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MCFurnace Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mcfurnace mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MCFurnace Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm