download MCJoypad Mod 1.12.2

MCJoypad Mod

 1.12.2

Download MCJoypad Mod - Mod Minecraft cho phép chơi bằng tay cầm

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/11/2018

MCJoypad Mod là một phiên bản được nhiều người chơi ứng dụng và tỏ ra thích thú. Bạn có thể chơi trò chơi MCJoypad Mod bằng bộ điều khiển từ xa và chơi với người chơi khác trên cùng một màn hình. Mọi trải nghiệm game Minecraft đều vẫn được giữ nguyên vẹn với tính hấp dẫn của nó.



MCJoypad Mod là sản phẩm hỗ trợ người chơi không phải về tính năng game (phần mềm) mà ở thao tác chơi (phần cứng).

mcjoypad mod

Tải MCJoypad Mod - mod game có thêm tính năng chơi cùng một màn hình giữa nhiều người

Những điểm đáng chú ý có trong MCJoypad Mod

- Điều khiển như game tay cầm. Phiên bản MCJoypad Mod hỗ trợ người chơi Minecraft có thể chơi như một game điều khiển bằng tay cầm vô cùng tiện ích. Bên cạnh đó, game có thể cho phép nhiều người cùng chơi một lúc trên một màn hình nhưng có sự chia tách. Nếu bạn muốn chơi trực tuyến, bạn cần có một tài khoản riêng cho mỗi người chơi. Bạn còn thể chơi trên PC nhưng cũng phụ thuộc vào không gian màn hình. Chơi trong một cửa sổ nhỏ vô cùng thú vị.

- Thao tác điều khiển cùng một bàn phím. Một người chơi có thể sử dụng kết hợp bàn phím + chuột, những người khác phải sử dụng bộ điều khiển. Ngoài ra, tất cả mọi người có thể chơi với bộ điều khiển. Chuột không cần thiết nữa, nhưng bạn có thể cần bàn phím để nhập địa chỉ của máy chủ nếu chơi trực tuyến.

- Giao diện như trên bản chính. Cách chơi Minecraft với bộ điều khiển của MCJoypad Mod cho phép game thủ trải nghiệm sản phẩm như một bản chính thống. Giao diện không có gì biến đổi lớn thậm chí còn được ưu hóa để thuận tiện chọn lựa hơn. Nhiều người vẫn băn khoăn cách chế đồ trong game Minecraft, Bạn có thể xem ngay bài hướng dẫn chế tạo dụng cụ trong Minecraft cho người mới chơi để biết được công thức và cách chế tạo nhé.

mcjoypad mod 2

Download MCJoypad Mod - mod game Minecraft hỗ trợ chơi với tay cầm

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi MCJoypad Mod

Galacticraft Planets Mod là một phiên bản đổi mới sáng tạo với game Minecraft được cộng đồng game thủ chú ý. Người chơi có thể khám phá vẻ đẹp bất tận của 13 hành tinh khác nhau, tất nhiên đầy là điều chỉ có trong game. Mỗi hành tinh trong Galacticraft Planets Mods lại mang đến những trải nghiệm thú vị riêng khó quên.

Nếu bạn là một fan trung thành với sản phẩm nhập vai Minecraft hãy thử nghiệm ngay với bản chính chủ, Tải ngay bản Minecraft được người chơi yêu thích trên khắp thế giới và cảm nhận, Bạn sẽ trải nghiệm nguyên bản những tính năng và hấp dẫn của Minecraft được hâm mộ trong nhiều năm qua.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MCJoypad Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mcjoypad mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MCJoypad Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm