download MD5 calculator 2.7 build 027000

MD5 calculator

 2.7 build 027000

Download MD5 calculator - Tính toán mã băm MD5 trên các tập tin

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/08/2020

MD5 calculator là ứng dụng hỗ trợ người dùng theo dõi thông tin và tính toán mã băm MD5 trên các tập tin trong máy tính. MD5 calculator hiện được đánh giá là một trong những chương trình thông dụng nhất có khả năng xử lý mã băm MD5 với giá trị 128 bit.


MD5 calculator có thiết kế đơn giản với giao diện gồm một nút "Open" cho phép người dùng duyệt tập tin cần xử lý và một miền trống hiển thị giá trị thập lục phân gồm 16 ký tự. Sau khi tải MD5 calculator, người dùng chỉ cần mở tập tin hoặc khai thác tính năng "kéo thả" tích hợp và chờ ứng dụng biểu diễn nội dung trong tập tin dưới dạng số.

MD5 Checker cũng là phần mềm có khả năng kiểm tra mã MD5 từ nhà sản xuất để xác minh tính chính hãng của phần mềm, ưu điểm của MD5 Checker là cho phép kiểm tra và hiện thị kết quả kiểm tra của nhiều tập tin một lúc.

MD5 calculator
Download MD5 calculator - Tính toán mã băm MD5 trên các tập tin

MD5 calculator có khả năng xử lý cả các tập tin lớn và tập tin nhỏ (chương trình xử lý tập tin 400 MB trong thời gian chưa đến 10 giây) cũng như giám sát bộ đếm tiến trình xử lý và cung cấp tính năng sao chép mã băm MD5 được tạo vào clipboard. So với nhiều chương trình tương tự, MD5 calculator vẫn tồn tại các nhược điểm nhất định như không hỗ trợ tính năng so sánh hai tập tin khác nhau.

Ngoài ra bạn cũng có thể trải nghiệm công cụ MD5 & SHA Checksum Utility cho phép tạo và xác minh mật mã MD5 và SHA, hỗ trợ phương pháp duyệt tập tin hoặc kéo thả, bên cạnh đó MD5 & SHA Checksum Utility không cần cài đặt mà có thể sao chép vào USB để sử dụng khá tiện lợi.

Các tính năng chính của MD5 calculator:

- Theo dõi thông tin mã băm MD5.

- Tính toán mã băm MD5.

- Xử lý cả tập tin lớn và nhỏ.

- Sao chép mã băm MD5 được tạo vào Clipboard.



Liên kết tải về - [664 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MD5 calculator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MD5 calculator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat md5 calculator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MD5 calculator 2.7 build 027000


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm