download MD5 Hash Change 1.1.0

MD5 Hash Change

 1.1.0

Download MD5 Hash Change - Chỉnh sửa mã MD5 cho video Youtube

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/05/2023

MD5 Hash Change là phần mềm hỗ trợ thay đổi mã MD5 cho bất kỳ file dữ liệu nào. Thông qua MD5 Hash Change bạn có thể đổi MD5 cho file tài liệu, nhạc, video, file ảnh... đặc biệt phù hợp với người dùng thường xuyên phải đổi mã khi upload video lên các mạng chia sẻ video trực tuyến.


Nếu bạn đang có ý định kiếm tiền online trên Youtube hoặc các mạng xã hội chia sẻ video khác thì công cụ MD5 Hash Change sẽ khá hữu ích cho bạn. Tính năng chính của nó thay đổi mã MD3 cho file video bải tải lên. Nhờ đó người dùng có thể reup những video mà không lo bị các nhà quản trị chặn hoặc xóa tài khoản của mình.

md5 hash change

 

Download MD5 Hash Change - Thay đổi mã MD5 cho file

Mã MD5 là một thuật toán mã hóa theo chuẩn RFC 1321 để tạo ra một chuỗi 128 bit từ 1 chuỗi dữ liệu bất kỳ. Nó có tác dụng kiểm tra tính toàn vẹn của tập tin khi tải về trên mạng hoặc copy giữa các thiết bị lưu trữ. Chính vì vậy phần mềm MD5 Hash Change ra đời với vai trò hỗ trợ người sử dụng thay đổi mã MD5 này nhằm phục vụ một số công việc nhất định, và phổ biến nhất là thay đổi mã MD5 để tải video lên các kênh như Youtube, Dailymotion, Facebook, Rumble...

File Property Edit Free là phần mềm hỗ trợ thay đổi các thuộc tính của file như thời gian tạo, thời gian truy cập sau cùng, chi cho phép đọc... Ưu điểm của File Property Edit Free là nhỏ gọn và dễ sử dụng phù hợp cho việc bảo mật thông tin cho tệp tin.

md5 hash change 2

 

Tải MD5 Hash Change - Chỉnh sửa mã MD5 cho video Youtube

MD5 Hash Change có giao diện đơn giản và trực quanh chính vì vậy phù hợp với hầu hết mọi loại người dùng cho dù bạn có nhiều kiến thức chuyên sâu về máy tính hoặc mới hiểu ở một vài khâu nào đó. Các sử dụng rất dễ dàng, đó là bạn chỉ việc lựa chọn các file cần đổi mã MD5 và nhấn nút thay đổi (Changer). Phần mềm sẽ tự động thực hiện những công việc còn lại giúp bạn, hơn thế nữa MD5 Hash Change giúp thay đổi mã MD5 của nhiều tệp tin cùng lúc.

Tính năng chính của MD5 Hash Change:

- Thay đổi mã MD5 của bất kỳ file nào

- Thay đổi mã MD5 để reup video Youtube

- Giao diện trực quan dễ sử dụng

- Thao tác với nhiều file cùng lúc


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MD5 Hash Change được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat md5 hash change là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MD5 Hash Change 1.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm