download ME Launcher Cho Android

ME Launcher

 Cho Android

Download ME Launcher - Ứng dụng tùy biến màn hình Home cho Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/06/2020

ME Launcher là ứng dụng thay đổi màn hình chủ với phong cách thiết kế hiện đại và hoạt động mượt mà, đặc biệt ME Launcher còn được tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ giúp người dùng thao tác một cách thuật tiện.



ME Launcher sở hữu một bộ sưu tập hình nền khổng lồ được phân làm nhiều chủ đề khác nhau. Tất cả các hình nền đều được thiết kế với chất lượng HD và rất sắc nét. Bạn có thể chia sẻ ảnh cho bạn bè và thay đổi hình nền dễ dàng.

me launcher

Tải ME Launcher - Thay đổi giao diện cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó ME Launcher còn được tích hợp các tính năng giúp tối ưu hiệu suất hoạt động cho thiết bị. Chẳng hạn như: trình dọn rác, tiết kiệm pin, giải phóng bộ nhớ, trình dọn dẹp thông bao, trình hạ nhiệt cho CPU. Tất cả đều được hiển thị một cách trực quan và dễ dàng sử dụng, chỉ với một lần chạm duy nhất.

Atom Launcher cũng là ứng dụng thay đổi giao diện được nhiều người dùng Android yêu thích và sử dụng, Atom Launcher cho phép tùy chỉnh giao diện với nhiều lựa chọn khác nhau cùng kho theme đồ sộ sẽ khiến bạn phải phát mê.

me launcher 2

Download ME Launcher - Ứng dụng tùy biến màn hình Home cho Android

Thông qua ME Launcher, việc thực hiện các thao tác với smartphone của người dùng sẽ trở nên thuật tiện hơn rất nhiều. Tiện ích tích hợp sẵn thanh tìm kiếm Google, trình quản lý màn hình và thư mục thông minh giúp sắp xếp ứng dụng nhanh chóng. Hoặc huy hiệu thông báo - hiển thị số lượng thông báo mới trên huy hiệu của biểu tượng, tiện ích thời tiết giúp dự báo thời thiết trên màn hình chính, dễ dàng truy cập các tính năng phổ biến từ menu...

Ruangguru là ứng dụng mang đến cho người dùng một giải pháp học tập trực tuyến khá hiệu quả thông qua thiết bị di động, Ruangguru được sử dụng phổ biến tại Indonesia và được coi là ứng dụng học tập số 1 tại quốc gia này.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ME Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat me launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ME Launcher Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SplitGiant 3/5 Thay đổi màn hình chờ
  • XOS 3/5 Thay đổi màn hình khởi động Android
  • LogonStudioThay đổi màn hình đăng nhập Windows
  • Mach Desktop for MacThay đổi màn hình cho Mac
  • CLEANitỨng dụng dọn rác, tăng tốc điện thoại
  • Logon ScreenThay đổi màn hình khởi động Windows 7
  • Apus LauncherTăng tốc điện thoại và tối ưu hóa giao diện điện thoại SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • Starlight CleanerDọn dẹp, tăng tốc độ điện thoại
  • TaskManagerỨng dụng tăng tốc điện thoại, tiết kiệm pin cho Android
  • Phone MasterDọn dẹp và tăng tốc điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm