download MecaNet 15.07.01

MecaNet

 15.07.01

Download MecaNet - Luyện đánh máy, tăng tốc độ đánh máy

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/07/2017

MecaNet mang đến một phương thức hữu hiệu trợ giúp người dùng rèn luyện kỹ năng đánh máy thuần thục qua nhiều bài học với độ khó tăng dần. Với MecaNet, người dùng sẽ tập luyện và liên tục lặp lại các chuyển động kết hợp phím theo từng từ, câu và các văn bản, nhờ thế kỹ năng đánh máy của người dùng sẽ được cải thiện đáng kể với tốc độ đánh máy nhanh hơn, đảm bảo tính chính xác cao.


MecaNet gồm 20 bài học với độ khó tăng dần, và hiển thị bàn phím ảo trên màn hình máy tính, trợ giúp người dùng xác định chính xác vị trí các phím. Mỗi phím có màu sắc tương ứng với ngón tay có phím được gõ. Đặc biệt, MecaNet cho phép người dùng tạo profile cá nhân để tiện theo dõi những tiến bộ đạt được trong quá trình tự học. Trong bản này, MecaNet thống kê cả những lần người dùng không hoàn thành nhiệm vụ, số lần gõ phím trên phút và thành quả nói chung.

Nếu bạn muốn học đánh máy theo một cách hoàn toàn khác biệt, vừa học đánh máy vừa chơi game thì Mario là lựa chọn tuyệt vời nhất, Mario cung cấp các bài luyện gõ máy được kết hợp trong các trò chơi thú vị giúp người học cảm thấy hứng thú hơn.

mecanet

Ngoài ra, MecaNet cung cấp nhiều bài kiểm tra định giờ, các game đánh máy và các khóa học sử dụng bàn phím số, phím chức năng. Rõ ràng, nếu người dùng thường xuyên luyện tập các bài học trong ứng dụng, tải MecaNet sẽ giúp người dùng cải thiện tốc độ đánh máy trên phút lên khá nhiều.

Một phần mềm nữa cũng được các bạn trẻ yêu thích sử dụng đó là Typing Trainer, chứa nhiều bài tập cùng độ khó nâng dần theo từng bài tập, Typing Trainer sẽ giúp bạn làm quen với việc gõ bàn phím máy tính bằng 10 ngón tay một cách nhanh nhất

Các tính năng chính của MecaNet:

- Cung cấp 20 bài học.

- Hiển thị bàn phím ảo.

- Tạo profile cá nhân.

- Thống kê số lần gõ phím trên phút, v.v.

- Nhiều bài kiểm tra định giờ, game đánh máy tích hợp.


Liên kết tải về - [1753088]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MecaNet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mecanet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm