download Media Creation Tool Windows 11

Media Creation Tool

 Windows 11

Download Media Creation Tool - Tạo USB, DVD hoặc ISO khởi động Windows 10

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/12/2022

Media Creation Tool là công cụ hỗ trợ trong việc tải, cài đặt và nâng cấp lên Windows 10 đồng thời mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng Windows 7, Windows 8.1 và Windows 10. Với Media Creation Tool, người dùng có thể xóa toàn bộ các cài đặt hệ điều hành với cập nhật Anniversary, cho phép tải file Windows 10 ISO trực tiếp từ Microsoft mà không cần phải có key.


Hiện Windows 10 đã cập nhật phiên bản Windows 10 April 2018 Update mới nhất được đánh giá là cải tiến đáng mong đợi đến từ Microsoft, là hệ điều hành nhẹ hơn, chạy êm mượt hơn hẳn. Windows 10 April 2018 Update mang đến nhiều tính năng đáng chú ý như ở Desktop có sự xuất hiện của icon Microsoft Edge, thanh tìm kiếm Cortana được rút gọn lại; Task View cũng đã được thay đổi về biểu tượng và tính năng, bổ sung Timeline giúp người dùng có thể xem xét lại các tác vụ mà mình đã thao tác trước đó; biểu tượng hệ thống Taskbar được bổ sung thêm vài tùy chọn; Notification Center hiển thị các thông báo từ hệ thống và từ ứng dụng đơn giản hơn... Ngoài ra còn khá nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

download Media Creation Tool

Media Creation Tool - Phần mềm Nâng cấp, tạo bộ cài Windows 10, 11


1. Giới thiệu công cụ Media Creation Tool

Hiện Windows 11 mới nhất đã được cập nhật đến người dùng, bạn có thể sử dụng bộ cài Windows 11 Pro hoặc Windows 11 64 bit (nếu đang sở hữu máy tính cấu hình 64 bit) để được trải nghiệm giao diện mới hiện đại cùng những tính năng mới nhất.

Media Creation Tool được tạo dưới dạng wizard là trình hướng dẫn cho người dùng từng bức trong quá trình tải, cài đặt và sử dụng windows 10 . Bên cạnh đó, công cụ này còn giúp tạo file để đưa vào các thiết bị lưu trữ thông tin di động, từ đó có thể sử dụng trên các thiết bị khác. Khi cập nhật Windows 10 Anninversary với Media Creation Tool, bạn chỉ cần vài ba bước đơn giản, quá trình nay nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào phần cứng thiết bị, tốc độ kết nối Internet và nhiều nhân tố khác.

Phần mềm Media Creation Tool hỗ trợ tải file ISO Windows 10 cũng như tạo USB cài windows 10 trực tiếp trên máy tính, laptop của người dùng. Sử dụng Media Creation Tool, bạn sẽ có các lựa chọn tải những phiên bản khác nhau của hệ điều hành Windows 10 như bản: Windows 10 Home, Windows 10 Home N, Windows Pro, Windows 10 Pro N và Windows 10 Home Single Language. Và với 1 chiếc USB có sẵn trên 3GB, bạn cũng có 1 chiếc USB cài Win 10 khi dùng Media Creation Tool.

Media Creation Tool (Download Tool Now) hỗ trợ người dùng nâng cấp hệ điều hành Windows 10 trực tiếp trên máy tính của mình. Chỉ cần cài đặt, sau đó chạy chương trình, quá trình diễn ra nhanh hay chậm tùy thuộc vào đường truyền internet của người dùng. Đây là công cụ được nhiều người lựa chọn bởi khi sử dụng công cụ này bạn sẽ được cập nhật lên Windows 10 luôn mà không phải cập nhật toàn bộ những bản cập nhật của Windows cũ.

Phần mềm Media Creation Tool hỗ trợ người dùng nâng cấp lên Windows 10, tự tạo bộ cài Windows 10 trên máy tính hoặc trên các thiết bị lưu trữ bên ngoài. Với Media Creation Tool, quá trình cài đặt hệ điều hành Windows 10 sẽ không còn phức tạp như trước đây, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Win 10 một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, Media Creation Tool còn cho phép tạo bộ cài Windows 10 trên các thiết bị lưu trữ bên ngoài như thẻ nhớ, USB, đĩa DVD ... Đối với Windows 11, hiện đã có sẵn bản cài Windows 11 64 bit và Windows 11 Pro để bạn sử dụng cho thiết bị của mình mà không cần đến công cụ này.

tai Media Creation Tool

Download Media Creation Tool - Phần mềm Nâng cấp, tạo bộ cài Windows 10

Media Creation Tool có tốc độ sao lưu và tạo bộ cài Windows 10 lên thiết bị lưu trữ với tốc độ cao. Sử dụng Media Creation Tool bạn có thể tự tạo cho mình các công cụ khác nhau để tiến hành cài đặt hệ điều hành Windows 10 lên máy tính của mình. Media Creation Tool đặc biệt được thiết kế nhằm hỗ trợ tải file Windows 10 iso chính chủ từ Microsoft, giúp người dùng không phải tải trên một số trang web chia sẻ không rõ nguồn gốc.

Media Creation Tool là phần mềm hỗ trợ và giúp đỡ toàn diện cho bạn từ việc tải và cài đặt cũng như nâng cấp cho hệ điều hành win 10 bằng một giao diện được tạo dưới dạng wizard. Bên cạnh đó, phần mềm này cũng cho phép tạo file để đưa vào các thiết bị lưu trữ thông tin di động như USB, thẻ nhớ. Công cụ này sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho những ai sử dụng Windows 7, Windows 8.1 và Windows 10.

Trong số các bản tải của Media Creation Tool thì bản Media Creation Tool 1909 (Media Creation Tool 10.0.18362.418 windows 1909)) được nhiều người sử dụng nhất, bạn cũng có thể sử dụng  Media Creation Tool Win 7 và  Media Creation Tool Win 11 để khởi động các hệ điều hành này.

 

2. Phần mềm liên quan

Ngoài ra, nếu sử dụng Win 7, 8.1, các bạn cũng có thể sử dụng Windows 7 USB/DVD Download Tool để tạo bộ cài Windows từ USB nếu như ổ đĩa máy tính bị hỏng, Windows 7 USB/DVD Download Tool hỗ trợ tạo usb cài Win cho máy tính, hỗ trợ cài Windows 7 trở lên

Một số tính năng chính của Media Creation Tool (Download Tool Now)

- Hỗ trợ nâng cấp lên hệ điều hành Windows 10

- Tạo bộ cài Windows 10 lên các thiết bị thẻ nhớ, USB, đĩa DVD

- Tốc độ xử lý nhanh, hiệu quả

- Hiển thị chi tiết quá trình tạo USB khởi động

- Thông báo sau khi tạo xong USB Boot


3. Thủ thuật hay sử dụng Media Creation Tool:

MẹoTải file Windows 10 iSO bằng Media Creation Tool

Để sử dụng Media Creation Tool tải file iso Windows 10 thành công trên máy tính của mình, nếu bạn nào chưa biết cách làm, hãy tham khảo bài viết tải Win 10 iso bằng Media Creation Tool mà Taimienphi đã giới thiệu trong bài thủ thuật trước đây để có thể tải về file iSO của Windows 10 của Microsoft.

Để sử dụng Media Creation Tool trong việc tạo Installation Media, bạn phải đảm bảo máy tính có kết nối mạng Internet nhanh và ổn định. Media Creation Tool dùng cho các phiên bản Windows 10 Home, Windows 10 Home N, Windows 10 Home Single Language, Windows 10 Pro,  Windows 10 Pro N. Khi sử dụng hệ điều hành Windows 10 các bạn có thể kết hợp các phần mềm hẹn giờ tắt máy tính win 10 để hẹn giờ tắt máy tính khi đang nghe danh sách nhạc dài hoặc download các tập tin có dung lượng lớn.


Liên kết tải về - [17.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Media Creation Tool - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Media Creation Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat media creation tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Media Creation Tool Windows 11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm