download Media Player Classic Black Edition Portable 1.6.4.9 beta

Media Player Classic Black Edition Portable

 1.6.4.9 beta

Download Media Player Classic Black Edition Portable - Trình nghe nhạc và phát video 3D

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/09/2022

Media Player Classic Black Edition Portable là công cụ mã nguồn mở dựa trên dự án gốc Media Player Classic và Media Player Clasic Home Cinema. Trình phát nhạc hỗ trợ nhiều kiểu file bao gồm cả audio và video, cài đặt chế độ lập thể 3D cùng nhiều cài đặt cấu hình nâng cao cho người dùng chuyên môn.


Được truyền cảm hứng từ phần mềm gốc Media Player Classic, Media Player Classic Black Edition Portable là chương trình dạng di động với nhiều tính năng hơn và nâng cấp khả năng sửa lỗi. So với phiên bản Media Player Classic gốc thì phiên bản có giao diện màu đen này mang đến cảm giác mới lạ hơn cho người dùng.


Media Player Classic Black Edition Portable
Download Media Player Classic Black Edition Portable - Trình nghe nhạc và phát video 3D

Media Player Classic Black Edition Portable hỗ trợ danh sách file đa dạng bao gồm cả audio và video, chẳng hạn như DVD, Blu-ray, phim 3D và ảnh ISO, cho phép người dùng tải file từ URL và thiết bị gắn ngoài cùng với phụ đề (ngay cả phụ đề ba chiều dành cho phim 3D).

Media Player Classic Black Edition cho phép người dùng tạo và lưu danh sách phát (playlist), chuyển đổi ngôn ngữ khác nhau cho giao diện, cài đặt chế độ lập thể 3D. Sau khi phát, ứng dụng được chỉ dẫn thoát, phát video tiếp theo trong thư mục, khóa máy tính, tắt máy hoặc kích hoạt chế độ hibernate cùng các tùy chọn khác.

Trong số nhiều phần mềm xem phim, nghe nhạc trên máy tính chúng ta không thể bỏ qua những cái tên như KMPlayer hay VLC, trong đó KMP hiện có số lượng người dùng đông đảo nhở khả năng hỗ trợ hầu hết các bộ giải mã codec để phát hầu hết các định dạng file video và âm thành Mp4, Video HD, xem video FLV ...

Những tính năng chính của trình phát Media Player Classic Black Edition Portable:

- Chương trình dạng di động

- Hỗ trợ danh sách file đa dạng: DVD, Blu-ray, phim 3D và ảnh ISO

- Tạo và lưu danh sách phát

- Chuyển đổi ngôn ngữ khác nhau cho giao diện

- Cài đặt chế độ lập thể 3D



Liên kết tải về - [10.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Media Player Classic Black Edition Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Media Player Classic Black Edition Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat media player classic black edition portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Media Player Classic Black Edition Portable 1.6.4.9 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm