download Media Player Classic Portable 1.7.13

Media Player Classic Portable

 1.7.13

Download Media Player Classic Portable - Xem phim nghe nhạc nhiều định dạng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/09/2017

Media Player Classic Portable là tiện ích hỗ trợ người dùng phát các tập tin video và nghe các ca khúc yêu thích với tất cả các định dạng thông dụng như AVI, WAV, MP3, MP4, FLV, v.v. Bên cạnh đó, Media Player Classic Portable còn cung cấp nhiều tùy chọn hữu ích như cài đặt khung hình riêng, thiết lập ngôn ngữ phụ đề, vv.


Media Player Classic Portable cung cấp các chức năng tương tự với phiên bản độc lập với khả năng điều hướng đơn giản tới trình đơn tập tin và mở nhanh tập tin hoặc thư mục, cho phép thu nhỏ hoặc phóng to tiện ích tùy theo loại tập tin đó, hỗ trợ người dùng theo dõi toàn bộ các tập tin được mở, đi đến trình đơn View và truy cập tùy chọn "Playlist" hay xem trước các tập tin đa phương tiện có trong playlist.

media player classic portable

Mục Navigate trong Media Player Classic Portable đưa người dùng đến với các tập tin được mở trước đó hoặc chuyển sang một bài hát khác, cũng như chọn bản audio và ngôn ngữ phụ đề, v.v. Trong khi đó, trình đơn Play giảm hoặc tăng hệ số phát khung hình, cài đặt khung hình riêng, cấu hình phụ đề hoặc thay đổi âm lượng tùy thích.

Đánh giá về Media Player Classic Portable so với Media Convert Master

Nếu có nhu cầu chuyển đổi nhiều định dạng video thì mọi người có thể tham khảo thêm phần mềm Media Convert Master có tính năng chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng video, ghi đĩa và trích xuất âm thanh từ DVD dễ dàng, Media Convert Master còn có khả năng xem trước để tùy chỉnh chất lượng và dễ dàng tương thích trên nhiều thiết bị di động.

Các tính năng chính của Media Player Classic Portable:

- Phát tập tin video và audio.

- Hỗ trợ tất cả các định dạng thông dụng.

- Nhiều tùy chọn hữu ích.


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Media Player Classic Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat media player classic portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Media Player Classic Portable 1.7.13


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RealPlayer 45/5 Nghe nhạc, xem video trên PC
  • MPCSTAR 3/5 Nghe nhạc, xem video trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm